+Aa-
    Zalo

    Thông tin Thủy Tiên bị bắt là sai sự thật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguồn tin từ bộ Công an, thông tin ca sĩ Thủy Tiên bị bắt được lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật.

    Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh, thông tin cho rằng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã "bị công an tạm giữ".

    thong tin thuy tien bi bat la si su that dspl
    Hình ảnh và thông tin sai sự thật về vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên- Công Vinh. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Cụ thể, hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên cùng chồng là cựu cầu thủ Công Vinh đi cùng cảnh sát được chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người tin rằng cặp đôi này đã bị bắt.

    Tuy nhiên, cư dân mạng sau đó tìm được một bức ảnh có bối cảnh tương tự, chỉ khác khuôn mặt của 2 nhân vật bị cảnh sát áp giải. 

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, chiều 16/10, nguồn tin từ cục Cảnh sát hình sự (bộ Công an) cho biết nội dung trên là sai sự thật.

    “Vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ. Đến thời điểm này, thông tin Thủy Tiên bị bắt là không đúng”, nguồn tin xác nhận và cho biết việc điều tra được diễn ra công tâm, khách quan. Tất cả biện pháp công an thực hiện đều đúng theo quy định pháp luật và sẽ sớm có kết luận đúng, sai.

    Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Công Vinh - Thủy Tiên bị tung tin đồn kèm theo hình ảnh dễ gây hiểu lầm kiểu này.

    Trước đó, mạng xã hội cũng rầm rộ chia sẻ hình ảnh chụp sau lưng một người đàn ông và một phụ nữ ở trụ sở công an, cho rằng đây là Công Vinh - Thủy Tiên.

    Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Thủy Tiên đã lên tiếng bác bỏ thông tin này và khẳng định vợ chồng cô vẫn ở nhà, không nhận được thông báo triệu tập nào từ cơ quan chức năng.

    Như đã đưa tin, ngày 15/10, cục Cảnh sát hình sự - bộ Công an cho biết, đơn vị này đã mời ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Trấn Thành, MC Đại Nghĩa đến làm việc sau những lùm xùm trên mạng về tiền từ thiện.

    Ngoài ra, đơn vị này đã yêu cầu cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng phối hợp rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các cá nhân gồm: Bà Trần Thị Thuỷ Tiên (ca sĩ Thuỷ Tiên); ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (danh hài Trấn Thành).

    Cục Cảnh sát hình sữ cũng đề nghị các đơn vị trên cung cấp bản sao hồ sơ mở tài khoản và toàn bộ thông tin cá nhân liên quan đến chủ tài khoản của các tài khoản đã rà soát, xác định (nếu có); thống kê tổng số tiền giao dịch, số dư hiện có trong tài khoản, sao kê chi tiết tất cả những giao dịch của tài khoản từ thời điểm mở tài khoản đến nay; thông tin họ tên, địa chỉ của số tài khoản đối ứng, người nộp tiền vào và người nhận tiền từ các tài khoản nói trên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-thuy-tien-bi-bat-la-sai-su-that-a516437.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan