+Aa-
    Zalo

    Thông tin vụ bé gái khoảng 5 tuổi bị bỏ rơi ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Sau 9 ngày bé gái 5 tuổi bị bỏ rơi ở địa bàn UBND xã Tân Ước (huyện Thanh Oai, Hà Nội), nhưng gia đình, người thân của cháu bé vẫn chưa đến nhận lại con.

    Theo Tạp chí Người đưa tin pháp luật, ngày 10/9, lãnh đạo UBND xã Tân Ước (huyện Thanh Oai, Hà Nội) cho biết, sau 9 ngày bé gái 5 tuổi bị bỏ rơi, gia đình, người thân của cháu bé vẫn chưa đến nhận lại con.

    Lãnh đạo xã Tân Ước thông tin thêm, cháu bé tuy 5 tuổi nhưng không nhớ tên bố, mẹ hay địa chỉ nhà ở đâu. Khi chính quyền hỏi cháu không nói gì đến bố mẹ. Hiện sức khoẻ của cháu hoàn toàn bình thường.

    base64 169424889848777028448
    Bé gái khoảng 5 tuổi bị bỏ rơi, không nhớ thông tin bố mẹ. Ảnh: Tạp chí Người đưa tin pháp luật.

    “Chúng tôi đã thông báo trên thông tin đại chúng về tình hình của cháu bé và đang thực hiện theo đúng quy định. Nếu người thân cháu bé không đến, sẽ có gia đình nhận nuôi cháu”, lãnh đạo xã Tân Ước nói và cho biết, hiện anh Nguyễn Văn Đồng (người địa phương) đang tạm chăm sóc, nuôi dưỡng cháu.

    Liên quan đến sự việc, trước đó, trang Gia đình xã hội đưa tin, khoảng 18h30' ngày 2/9, anh Nguyễn Văn Đồng (trú tại thôn Quế Sơn, xã Tân Ước, huyện Thanh Oai) đi làm về qua khu vực trục đường Tân Ước - Liên Châu (đoạn qua miếu Cô Kẹo, thôn Phúc Thụy, xã Tân Ước, huyện Thanh Oai) phát hiện 1 bé gái khoảng 5 tuổi đang đứng khóc, mặc bộ quần áo màu xanh nõn chuối, trên tay xách 1 túi ni-long màu đỏ.

    Trong túi có 7 bộ quần áo, 1 dây sữa TH Truemilk và tờ giấy ghi dòng chữ: "Chúng tôi vì hoàn cảnh không có khả năng, không thể nuôi được cháu. Xin ai nhặt được cháu thì nuôi cháu hộ chúng tôi và dạy cháu làm người, tôi xin cảm ơn".

    Đến nay, chính quyền xã Tân Ước thông báo, ai biết cháu ở đâu hoặc thông tin về gia đình cháu thì liên hệ Công an xã Tân Ước (SĐT 0978.481.379) hoặc trang Facebook Công an thành phố Hà Nội.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-vu-be-gai-khoang-5-tuoi-bi-bo-roi-o-ha-noi-a590444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan