+Aa-
    Zalo

    Thót tim cảnh cửa kính cường lực vỡ tung đúng lúc bé trai đang đóng lại

    (ĐS&PL) - Nhiều người không khỏi hoảng hồn khi chứng kiến cửa kính cường lực nứt và vỡ vụn ngay cạnh hai đứa trẻ.

    Theo Infornet, mạng xã hội mới đây lan truyền một đoạn video do camera an ninh trong nhà ghi lại tình huống xảy ra vào 21h43 ngày 17/5 vừa qua. Có thể thấy, người mẹ đang mải cất đồ vào tủ lạnh.

    Lúc này, cậu con trai thấy cửa cuốn hạ xuống nên chạy ra kéo cánh cửa kính cường lực để đóng cửa lại. Đột nhiên, cánh cửa nứt và vỡ tung, một mảng lớn đổ sập xuống chỗ cô con gái đang ngồi chơi.

    May mắn, bé gái nhanh chóng phản ứng lại, đứng lên chạy ra khỏi khu vực nguy hiểm. Sự cố xảy ra bất ngờ khiến người mẹ giật mình quay lại kiểm tra. Sau khi hiểu đầu đuôi mọi chuyện, chị đứng chống nạnh nhìn cậu con trai đang ngồi co chân trên ghế.

    kinh-cuong-luc-vo-tung-dung-luc-be-trai-dong-cua-hanh-dong-cua-nguoi-me-sau-do-bi-chi-trich-du-doi---infonet.mp4

    Nguồn video: MXH/ Infornet

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng chục nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ. Đa số mọi người đều dành lời khen cho phản ứng thông minh và nhanh nhạy của hai đứa trẻ, đặc biệt là bé gái. Một số dân mạng lại phê bình cách người mẹ phản ứng trước tình huống nguy hiểm mà hai con vừa gặp phải.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Em bé gái phản xạ đỉnh của chóp. Cùng là ngồi bé trai chỉ kịp ngã ngồi xuống ghế, bé gái phóng cái vù luôn. Hên 2 bé không bị gì chứ có bị chắc bà mẹ cũng ân hận vì lỡ chống nạnh đứng chửi con thế kia.

    - Nhìn tránh kịp vậy thôi chứ bé lớn chắc bị thương cũng không nhẹ đâu. Kính vỡ mấy cái vụn nó bay rồi găm vào người khó rút ra lắm.

    - Bị cái này nguy hiểm lắm mọi người ơi. Bữa em bị nổ cái kính nhà tắm, khâu 14 mũi 1 lúc. Nên tốt nhất dặn các con cẩn thận với những cánh cửa kính này

    - Trường hợp này con có ý tốt đóng cửa nhưng sai cách nên hỏng thôi. May là 2 đứa không sao.

    Trước đó, một đoạn video trích xuất từ camera an ninh ghi lại sự việc tương tự đã được đăng tải lên mạng xã hội. Cụ thể, khoảng 11h39 ngày 1/5/2020, hai cháu bé đang chơi đùa trong nhà.

    Thấy bé gái chạy ra ngoài sân, bé trai đứng bên trong đã dùng tay đẩy cánh cửa cường lực để đóng lại. Ngay sau đó, tấm cửa kính đã vỡ tan tành, nhiều mảnh vỡ rơi vào người cậu bé. Do quá sợ hãi nên cậu bé hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài, rất may là không bị nguy hiểm đến tính mạng.

    Hai sự việc nói trên chính là lời cảnh báo đến các phụ huynh. Cha mẹ cần hết sức chú ý tới con nhỏ khi trong nhà có cửa kính, tủ kính hoặc gương lớn, tránh để sự cố đáng tiếc xảy ra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-canh-cua-kinh-cuong-luc-vo-tung-dung-luc-be-trai-dang-dong-lai-a538277.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan