+Aa-
    Zalo

    Thót tim xe tải không người lái chạy trên quốc lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người chứng kiến thót tim khi thấy chiếc xe tải không người lái chạy ung dung trên đường quốc lộ và chỉ dừng lại khi đâm vào 2 trụ đèn bên đường.

    (ĐSPL) - Nhiều người chứng kiến thót tim khi thấy chiếc xe tải không người lái chạy ung dung trên đường quốc lộ và chỉ dừng lại khi đâm vào 2 trụ đèn bên đường, cuốn vào gầm một chiếc xe máy.

    Báo Người lao động đưa tin, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10h ngày 11/3, trên QL 56 đoạn đi qua xã Kim Long, huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu). Chiếc xe tải không người lái mang BKS: 51C - 601.68, trên xe chở toàn bia.

    [mecloud]azyIhR487v[/mecloud]

    Vào thời điểm trên, tài xế Đặng Văn Hiệp (quê An Giang) dừng xe bên đường để giao hàng. Trong lúc tài xế đi vào bên trong cửa hàng để ký giấy tờ thì chiếc xe tự động chạy.

    Trên quãng đường khoảng 300m, chiếc xe đâm 2 trụ đèn chiếu sáng và cuốn thêm một chiếc xe máy đang dựng bên lề đường mới chịu dừng lại. Nhiều cây xanh ở bên đường cũng bị gãy cành tả tơi.

    Chiếc xe tải chỉ dừng lại khi đâm gãy 2 trụ đèn chiếu sáng và cuốn vào gầm 1 chiếc xe máy. Ảnh: Ngọc Giang

    Khi chiếc xe dừng lại, người dân đã trèo lên xe để tắt máy. Khoảng vài phút sau, tài xế xe tải chở bia mới hốt hoảng chạy đến.

    Báo VnExpress dẫn lời tài xế Hiệp cho biết, trong lúc anh vào cửa hàng ký giấy tờ thì chiếc xe bất ngờ tự chạy. "Khả năng xe tôi bị chạm bình, tự nổ máy và kẹt số nên chạy như thế, chứ tôi đã cài thắng tay, tắt trước khi xuống rồi", tài xế Hiệp nói. Tuy nhiên, cảnh sát tình nghi anh này khi xuống vẫn để máy.

    May mắn, vụ việc không gây thương vong cho người nhưng khiến nhiều người chứng kiến thót tim.

    Ngay sau khi xảy ra tai nạn, công an đã tới hiện trường và xử lý.

    Ngọc Linh(tổng hợp)

    [mecloud]z1Ukd5BA1k[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-xe-tai-khong-nguoi-lai-chay-tren-quoc-lo-a122421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.