+Aa-
    Zalo

    Thứ 6 ngày 13 của 12 cung hoàng đạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãy tham khảo tử vi của 12 cung hoàng đạo để xem bạn nên và không nên làm gì trong thứ 6 ngày 13.

    (ĐSPL) - Hãy tham khảo tử vi của 12 cung hoàng đạo để xem bạn nên và không nên làm gì trong thứ 6 ngày 13.


    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Thứ Sáu sẽ mang đến những thay đổi tích cực về tinh thần, bạn muốn làm điều gì đó khác biệt nhưng có lẽ nên thiên về xử lý những hậu quả gần đây thì hơn.

    Ngoài ra, bạn không nên trông đợi vào người khác quá nhiều mà nên thực tế, tự lập và tự chủ. Bạn nên hợp tác, rõ ràng và thẳng thắn hơn là mong ngóng người khác tự hiểu, tự biết bạn muốn gì, cần gì.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Bạn đang khá tham vọng và do đó dễ mệt mỏi bởi khó lòng đạt được những mục tiêu bạn đề ra. Bạn nên thực tế và khi có vấn đề thì không nên thô bạo, cáu gắt, đổ vấy tội cho người khác hoặc giận cá chém thớt.

    Bạn nên dành thời gian cho riêng bạn, độc lập một chút, tỉnh táo một chút để quan hệ tình cảm được lành mạnh và bền vững.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Bạn dễ có cảm tưởng bản thân bị lãng quên, tảng lờ. Nhưng cảm giác này đa phần sai, do suy diễn và mong muốn được quan tâm thái quá.

    Bạn nên mở lòng và bao dung, cũng như tỉnh táo và độc lập. Nếu phụ thuộc quá sâu vào người khác, bạn khó lòng có được sự cân bằng trong tâm trí, tâm hồn. Nếu mạnh mẽ và khôn ngoan, bạn sẽ có được những gì bạn muốn một cách chắc chắn.

    Ngày thứ Sáu này, Song Tử nên tích cực trau dồi sự hiểu biết và làm giàu thêm vốn kiến thức của bản thân. Vào cuối ngày, hãy nên dành cho những hoạt động thể thao.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Bạn khá quan tâm đến đời sống, quan hệ xã hội. Bạn đang trong thời kì mạnh dạn, xông xáo hơn bình thường, đôi khi dám nói, dám nhận lời trước khi xem xét kĩ tình hình.

    Cự Giải thực chất là một cung rất thực tế và mạnh mẽ. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, có những lúc bạn cần tự nhắc mình không bi quan, trầm trọng hóa tình hình, và càng không nên bướng bỉnh khi lí trí đã lên tiếng cảnh báo bạn đang sai lầm. Bạn nên tập trung nghĩ nhiều, nghĩ sâu về tương lai, về các kế hoạch, dự án dài hạn.


    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Bạn nên trân trọng những người cùng làm việc với bạn hơn nữa. Lưu ý rằng bạn đang đối xử với đồng nghiệp không được khéo léo và mềm mỏng cho lắm. Mặt khác, bạn đang ngày càng nghiêm túc, chín chắn, trách nhiệm trong những chuyện liên quan đến yêu đương, gia đình, con trẻ. Có thể hơi khó chịu, mệt mỏi thời gian đầu nhưng về lâu về dài là rất tốt.

    Đây là thời điểm bạn làm bù cho những gì còn thiếu của thời gian trước, nhanh thôi vì bạn đã biết cách làm sao để đạt được chúng theo đường đi ngắn nhất.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Hôm nay bạn có thể chọn cách bất thường, suy nghĩ hơi khác lạ so với chính bạn trong xử lý công việc, tình huống, vấn đề. Chính bạn cũng không thể đảm bảo hiệu quả của những gì bạn quyết, bạn thực hiện. Tuy nhiên, trực giác của bạn đủ nhạy để ngấm ngầm hướng bạn đi đúng đường - nhưng phó mặc cho cơ may, cho trực giác khá là... đánh đu với số phận, đùa với lửa.

    Ngoài ra, một vài ý kiến cá nhân có thể được ghi nhận tích cực, bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn được phần nào. Hãy dành buổi tối cho những hoạt động gia đình thôi nhé.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Có thể bạn đang nỗ lực lấy lại những gì bạn đã trượt, đã quên trong thời gian vừa qua, nhưng khả năng thất bại, khả năng tự làm bản thân mệt mỏi, căng thẳng là khá cao.

    Nhìn chung, thứ sáu này bạn cần tỉnh táo, thực tế, tập trung vào những việc cụ thể có thể hoàn thành hoặc một thú vui, một đam mê cá nhân nào đó, hơn là bay bổng, đánh đu theo những thứ vô hình, khó nắm bắt, dễ đụng chuyện rắc rối.

    Thiên Yết (23/10 – 21/11)

    Bạn có thể quá dồn sức cho điều gì đó bạn mong muốn được một thời gian mà quên mất rằng có những việc cũng thú vị, quan trọng không kém. Bạn có thể làm được nhiều hơn bạn tưởng!

    Nếu được, bạn nên xem xét kĩ những sợ hãi tiềm ẩn của bạn - về tiền bạc, sự an toàn, về vị thế xã hội, giá trị bản thân.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nhân Mã hôm nay đôi lúc như một cuốn sách mở khiến nhiều người dễ dàng đọc được. Nhưng bạn không nên sợ hãi mà nên mạnh mẽ chấp nhận chính mình, cảm xúc của mình, cũng như mạnh dạn thể hiện bản thân. Bạn không nên thiếu tự tin đến mức lo lắng chuyện người khác nghĩ gì, đánh giá gì về bạn.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Vào ngày thứ sáu này, Ma kết nên dành thời gian cho bản thân một chút, để thư giãn, thưởng thức cuộc sống, hồi phục, tái tạo năng lượng và sự sáng tạo của mình. Nếu đủ mạnh mẽ, bạn có lẽ nên nghĩ đến cải thiện, đặc biệt là buông bỏ, để bản thân thêm vững bước tiến về tương lai.

    Có thời điểm Ma Kết tưởng như bế tắc hoàn toàn, nhưng nếu bạn kiên trì và trải qua được thì tất cả đang trải một màu hồng chờ đón.

    Bảo Bình (22/12 – 19/1)

    Bảo Bình nên mạnh mẽ từ bỏ những cơn đau dai dẳng, bởi ngược lại, tâm trí của bạn rất khó an ổn, rất khó làm việc được hiệu quả, lãng phí đi nguồn năng lượng khá dồi dào dành cho những vấn đề thực tế, dành cho chuyện lập những kế hoạch dài hạn, xác định tương lai của bản thân.

    Nếu như bạn đang có ý định thay đổi điều gì đó thì hôm nay có lẽ là một ngày thích hợp.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Hôm nay trực giác của bạn rất nhạy bén, đôi khi dẫn dắt bạn thực hiện, hành động mà chưa kịp nghĩ ngợi, mà công việc vẫn có vẻ suôn sẻ (bạn đang sống rất trách nhiệm, đặc biệt trong công việc).

    Đã đến lúc Song Ngư thực tế hơn về tiền bạc, cũng đừng gây rắc rối thêm cho bản thân vì những hành xử bốc đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-6-ngay-13-cua-12-cung-hoang-dao-a83935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan