+Aa-
    Zalo

    Thư ký Nhà Trắng từ chức sau cáo buộc hành hung vợ cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 7/2, Thư ký Nhà Trắng Rob Porter đồng thời là Trợ lý Tổng thống Mỹ Donald Trump đã từ chức sau khi bị cáo buộc hành hung hai người vợ cũ.

    Ngày 7/2, Thư ký Nhà Trắng Rob Porter đồng thời là Trợ lý Tổng thống Mỹ Donald Trump đã từ chức sau khi bị cáo buộc hành hung hai người vợ cũ.

    Ông Rob Porter - Ảnh: theintercept.

    Thư ký Nhà Trắng Rob Porter ngày 7/2 tuyên bố ông sẽ từ chức sau khi bị cáo buộc hành hung hai người vợ cũ. Ngoài ra, ông không cho biết cụ thể thời gian quyết định này có hiệu lực. Ông Porter là người xem xét nhiều tài liệu trình lên để Tổng thống Donald Trump ký.

    Trước đó, người vợ cũ Colbie Holderness nói rằng ông Porter đấm và bóp cổ bà trong đám cưới của họ. Còn bà Jennifer Willoughby, người vợ cũ khác của Porter, cũng tiết lộ thư ký Nhà Trắng đã có hành vi lăng mạ mình.

    "Những cáo buộc thái quá đó là không đúng", ông Porter nói trong tuyên bố và khẳng định sẽ chắc chắn có sự chuyển giao suôn sẻ khi ông rời vị trí thư ký. Những cáo buộc về ông Porter khiến làm người tại Nhà Trắng ngạc nhiên, vì họ cho rằng ông là một cố vấn lịch thiệp và dễ tính.

    Sarah Sanders, phát ngôn viên Nhà Trắng, tuyên bố việc kiểm tra thông tin các cá nhân khi tuyển dụng được xem xét kỹ, do các cơ quan tình báo và thực thi pháp luật tiến hành. Bà xác nhận ông Porter làm tốt công việc của mình, Tổng thống Trump và Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly tin tưởng năng lực của ông Porter.

    GIA BẢO(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-ky-nha-trang-tu-chuc-sau-cao-buoc-hanh-hung-vo-cu-a219246.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan