+Aa-
    Zalo

    Thủ lĩnh Croatia Luka Modric phải đối mặt với bản án 5 năm tù sau World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội trưởng tuyển Croatia Luka Modric bị cáo buộc đã đưa ra một tuyên bố gian dối về vụ chuyển nhượng cầu thủ này từ CLB Dinamo Zagreb tới Tottenham Hotspur năm 2008.

    Theo báo Anh Daily Star, Đội trưởng tuyển Croatia Luka Modric bị cáo buộc đã đưa ra một tuyên bố gian dối về vụ chuyển nhượng cầu thủ này từ CLB Dinamo Zagreb tới Tottenham Hotspur năm 2008.

    Luka Modric đang là linh hồn trong lối chơi và là hạt nhân quan trọng nhất trong thành công của Croatia tại World Cup 2018 lần này. Tiền vệ đang thuộc biên chế của Real vẫn đang được xem là người hùng của dân tộc, nhưng những điều này cũng khó có thể giúp Modric vượt qua được những quy định của pháp luật.

    Luka Modric đang là linh hồn của Croatia tại World Cup 2018. Ảnh: FIFA

    Modric đang bị cáo buộc đã đưa ra tuyên bố gian dối trong phiên tòa xét xử vụ gian lận thuế của  cựu giám đốc điều hành CLB Dinamo Zagreb. Ông Mamic đã phải nhận bản án 6,5 năm tù vào tháng trước vì giạn lận thuế chuyển nhượng khi còn nằm quyền ở Dinamo Zagreb.

    Modric đang nhận cáo buộc khai man và có thể phải lĩnh án 5 năm tù. Ảnh: Daily Star

    Trước đó, Modric đã rời Dinamo Zagreb để gia nhập Tottenham Hotspur trong năm 2008 với giá chuyển nhượng 16,5 triệu bảng Anh, trong đó, Modric nhận một nửa số tiền này. Các khoản phí liên quan đến một phụ lục hợp đồng của Modric đặt ra các điều khoản cho phí chuyển tiền trong tương lai.

    Các công tố viên cáo buộc Modric nói dối khi khai ký hợp đồng vào tháng 7/2004 ở phiên xử ngày 13/6. Các công tố viên đã tìm ra bằng chứng cho thấy Modric thực sự ký hợp đồng chuyển nhượng vào năm 2008 khi anh đã rời CLB Dinamo Zagreb.

    Nếu bị kết tội, ngôi sao Real Madrid có thể bị kết án tối đa 5 năm tù giam. 

    Vụ bê bối tham nhũng của cựu giám đốc điều hành CLB Dinamo Zagreb này đã làm rung chuyển làng bóng đá Croatia.

     Minh Phạm (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-linh-croatia-luka-modric-phai-doi-mat-voi-ban-an-5-nam-tu-sau-world-cup-2018-a236233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan