+Aa-
    Zalo

    Thu Minh xúc động, Đông Nhi "cứu" hotgirl Hàn Quốc bị Noo Phước Thịnh loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 10 Giọng hát Việt 2017, màn trình diễn "Thương ca tiếng Việt" của Hansara đã lay động trái tim HLV Thu Minh. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ để cô giành chiến thắng.

    Trong tập 10 Giọng hát Việt 2017, màn trình diễn "Thương ca tiếng Việt" của Hansara đã lay động trái tim HLV Thu Minh. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ để cô giành chiến thắng trong vòng Đối đầu.

    Giọng hát Việt 2017 diễn ra tối qua tiếp tục là những màn đối đầu gay cấn đến từ các team. HLV Noo Phước Thịnh đã quyết định ghép đôi hai học trò nhỏ tuổi nhất trong đội của mình là Anh Đạt và cô gái Hàn Quốc Hansara trong vòng thi này.

    Anh Đạt.
    Hansara.

    Nếu như Anh Đạt thể hiện ca khúc "Giọt nắng bên thềm" bằng giọng ca truyền cảm của mình thì Hansara thể hiện tình yêu với đất nước chữ S qua ca khúc "Thương ca tiếng Việt" với tất cả tình cảm ngọt ngào, đáng yêu.

    HLV Thu Minh bày tỏ sự xúc động trước màn trình diễn của Hansara, đặc biệt khen ngợi nét trong sáng dễ thương của thí sinh người Hàn trên sân khấu. Còn Anh Đạt cũng giành được rất nhiều lời khen của các vị HLV khác, Tóc Tiên thậm chí còn thừa nhận cô quá thích Anh Đạt đến nỗi quên luôn việc đó không phải thí sinh team mình, đồng thời nhận định Anh Đạt sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác tại The Voice.


    Riêng HLV Noo Phước Thịnh bày tỏ niềm tự hào về Hansara: "Han Sara, cô gái Hàn Quốc bé bỏng nhưng có tình yêu rất lớn với nơi mà em đến, đó cũng là nơi anh sinh ra. Khi em hát, đúng là có rất nhiều khó khăn để em hiểu bài hát này.Tuy nhiên, ngày hôm nay sự ủng hộ của mọi người dành cho em chính là câu trả lời".

    Lời nhận xét này khiến Hansara bật khóc trên sân khấu, tuy vậy HLV của cô cuối cùng lại chọn Anh Đạt là người đi tiếp cùng team mình vào vòng trong.


    Nhưng Hansara cũng không phải buồn quá lâu vì ngay sau đó, HLV Đông Nhi đã bấm nút "cứu" cô với lý do: "Chị chọn em bởi vì chị biết được sức của em đi đến đâu. Em đã từng nói với chị, em sinh ra là để được hát, nhưng em chưa hát đúng cảm xúc mà mình mong muốn. Chị hy vọng, khi về với đội chị, em sẽ bước qua được giới hạn của bản thân mình".


    Là vị HLV kỳ cựu nhất trong những ngôi sao ngồi ghế nóng Giọng hát Việt năm nay, Thu Minh vẫn chứng tỏ bản lĩnh của mình khi luôn biết cách để trợ giúp các học trò tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu.

    Với cặp đôi đối đầu của team Thu Minh trong tập này, Anh Đức đã "dũng cảm" chọn ca khúc giành giải Oscar trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng "La La Land" - "City of Stars"; còn Văn Minh cũng mang đến không gian lãng mạn với "Chuyện của mùa đông".

    Anh Đức.
    Văn Minh.

    Vượt qua dấu ấn đậm nét về "Thành phố buồn" mà chính anh tạo nên từ trước đó, Anh Đức đã hoàn toàn chinh phục các khán giả và HLV, đặc biệt Tóc Tiên không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ sau khi thưởng thức màn trình diễn của anh.

    "Anh Đức, ấn tượng của chị về Thành phố buồn rất lớn, nhưng hôm nay là sự nâng cấp khi em hát City of stars cực kỳ quyến rũ và lạng mạn, mới 19 tuổi mà hát như một quý ông. Đây là công rất lớn của HLV Thu Minh khi chỉ em cách xử lý, dẫn dắt câu chuyện, không có gì lạ khi em thành công trong ca khúc vừa rồi, cho nên chị sẽ chọn của hiếm" - Tóc Tiên chia sẻ.


    Mặc dù thừa nhận mình suýt rơi lệ trước màn trình diễn của Văn Minh, HLV Thu Minh lại đánh giá cao sự cá tính, liều lĩnh thay đổi của Anh Đức và chọn anh đi tiếp vì sự bản lĩnh để cùng cô đi tới những điều cao hơn nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-xuc-dong-dong-nhi-cuu-hotgirl-han-quoc-bi-noo-phuoc-thinh-loai-a187442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan