+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Nhật Bản muốn thắng trong 90 phút, coi trận với Việt Nam "đáng giá hơn 100 trận ở J-League"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tốt nhất chúng tôi nên nghĩ cách giải quyết trận đấu trong 90 phút. Tất nhiên, Nhật Bản cũng phải chuẩn bị cho kịch bản đá hiệp phụ và luân lưu", thủ thành Nhật Bản nói.

    "Tôi nghĩ tốt nhất là chúng tôi nên nghĩ cách giải quyết trận đấu trong 90 phút. Tất nhiên, Nhật Bản cũng phải chuẩn bị cho kịch bản đá hiệp phụ và luân lưu", thủ thành của Nhật Bản bày tỏ.

    Lúc 20h ngày 24/1, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019.

    Đây là lần thứ hai trong lịch sử đội tuyển Việt Nam có cơ hội góp mặt ở vòng tứ kết Asian Cup. Trước đó thế hệ của Nguyễn Minh Phương, Lê Công Vinh tại kỳ Asian Cup 2007 tổ chức ở sân nhà từng làm được điều này, trước khi dừng bước vì thua nhà vô địch Saudi Arabia 0-2.

    Gonda không muốn trận tứ kết với Việt Nam kéo dài - Ảnh: Soccer-king.jp.

    Thủ môn Shuichi Gonda, người được coi là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Hajime Moriyasu cho rằng ĐT Nhật Bản cần phải giải quyết được những trận đấu như thế này ngay trong 90 phút để tránh những sai lầm đáng tiếc.

    "Tôi nghĩ tốt nhất là chúng tôi nên nghĩ cách giải quyết trận đấu trong 90 phút. Tất nhiên, Nhật Bản cũng phải chuẩn bị cho kịch bản đá hiệp phụ và luân lưu", Gonda bày tỏ.

    Gonda cho rằng được ra sân ở một trận đấu quan trọng như cuộc so tài với Việt Nam mang nhiều ý nghĩa với anh. "Tôi nghĩ trải nghiệm ở một trận đấu chính thức có tầm quan trọng thế này đáng giá hơn 100 trận ở J-League. Tôi muốn được trải nghiệm các giải đấu cùng đội tuyển nhiều hơn nữa", thủ thành sinh năm 1989 nói.

    Đây là giải đấu quốc tế đầu tiên Gonda là lựa chọn số một trong khung gỗ của tuyển Nhật Bản. Tại World Cup 2018 và trước đó, anh chỉ dự bị cho thủ thành kỳ cựu Kawashima Eiji. Hiện tại anh đang khoác áo CLB Portimonense ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

    Fox Sports dự đoán đội hình

    Tờ Fox Sports phiên bản châu Á đã đưa ra dự đoán đội hình đội tuyển Việt Nam đá trận tứ kết Asian Cup 2019 với Nhật Bản lúc 20h hôm nay. Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ không đưa ra bất kỳ thay đổi nào so với trận gặp Jordan ở vòng 1/8.

    Ở các trận đấu trước, Công Phượng thường được giao nhiệm vụ đá cắm, và anh đã chơi rất tốt trong vai trò này, đặc biệt là bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào lưới Jordan ở vòng 1/8.

    Đối đầu với Jordan, đội tuyển Việt Nam cần những cầu thủ có khả năng gây đột biến cao, và Công Phượng chính là ngời phù hợp nhất.

    Cũng theo FoX Sport Asia dự đoán, người bắt chính trong khu gỗ đội tuyển Việt Nam vẫn là Đặng Văn Lâm. Ở hàng phòng ngự có sự trở lại của Duy Mạnh, kết hợp cùng với Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng.

    Hai bên cánh đội bóng áo đỏ vẫn là Trọng Hoàng và Văn Hậu, còn hàng tiền vệ có Đức Huy, Hùng Dũng và Quang Hải. Trên hàng tiền đạo, Phan Văn Đức sẽ đá lùi hơn so với Công Phượng.

    Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là đội hình tối ưu nhất của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, cả về công và thủ. HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ không có bất kỳ thay đổi nào so với trận đấu với Jordan.

    Trong khi đó bên phía Nhật Bản ngoài trừ Muto bị treo giò, họ sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất với những ngôi sao như Nagatomo, Ritsu Doan hay Takumi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-nhat-ban-muon-thang-trong-90-phut-coi-tran-voi-viet-nam-dang-gia-hon-100-tran-o-j-league-a260778.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan