+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Tiến Dũng: U23 Việt Nam sẵn sàng cống hiến tất cả sức lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ môn của U23 Việt Nam thể hiện sự quyết tâm trước trận chung kết giải U23 châu Á với Uzbekistan diễn ra vào chiều ngày hôm nay 27/1.

    Thủ môn của U23 Việt Nam thể hiện sự quyết tâm trước trận chung kết giải U23 châu Á với Uzbekistan diễn ra vào chiều ngày hôm nay 27/1.

    "Sau trận bán kết với Qatar, rất nhiều người đã đổ ra đường để vui mừng cho chiến thắng của chúng tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ Việt Nam và mong gia đình cũng như người hâm mộ nước nhà tiếp tục tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố hết sức để làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam", Công Phượng trả lời phỏng vấn của AFC.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng gửi cảm ơn đến người hâm mộ quê nhà sau khi xem những hình ảnh về cảnh vui mừng trên mạng xã hội. "Sau trận bán kết với Qatar, chúng tôi trở về khách sạn và xem lại trận đấu một lần nữa. Rồi tôi thấy cảnh mọi người vui mừng trên mạng xã hội. Không thể tin là chúng tôi lại có thể mang đến nhiều niềm vui đến như thế cho người hâm mộ. Tôi chỉ có thể nói cảm ơn cho toàn thể người dân Việt Nam", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

    Một chiến thắng ở Thường Châu ngày mai sẽ mở ra trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. "Uzbekistan là một đội bóng mạnh. Việc họ vào tới chung kết đã chứng tỏ điều đó. Nhưng chúng tôi cũng đã có mặt ở đây và sẵn sàng cống hiến tất cả sức lực cho trận đấu này", Tiến Dũng khẳng định.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

    Trước đó, Việt Nam từng gặp Uzbekistan trong giải giao hữu M-150 tại Thái Lan hồi tháng 12. Khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo thua 1-2. Nhưng đó là trận đấu HLV người Hàn Quốc thực hiện nhiều sự thay đổi để thử nghiệm đội hình. Bản thân Tiến Dũng cũng không ra sân.

    Còn tiền đạo Công Phượng bày tỏ: 'Chúng tôi muốn làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam'. Tiền đạo của Việt Nam thể hiện sự quyết tâm trước trận chung kết U23 châu Á với Uzbekistan chiều mai 27/1.

    Bình luận trước trận đấu chung kết của đội U23 Việt Nam, cựu trung vệ Phạm Mạnh Dũng chia sẻ: "Với quan điểm của cá nhân tôi, về mặt chuyên môn, Công Phượng đến với U23 châu Á 2018 không phải với nhiệm vụ của một người "chia bài" hay là người phân phối bóng. Đó là công việc của Xuân Trường. Nhiệm vụ chính của Công Phượng là đánh chặn và cậu ấy đã làm rất tốt những gì mà ông Park đề ra. Nếu để ý kỹ, các bạn có thể thấy Công Phượng chơi rất đơn giản: đánh chặn, cướp bóng và chuyền cho Xuân Trường.

    Dù yêu cầu Công Phượng đánh chặn, ông Park vẫn để cho cậu ấy có phạm vi để phô diễn những điểm mạnh của mình. Điểm hay của Phượng là biết làm gì và ở đâu.

    Nhà báo Anh Ngọc đồng tình với quan điểm ấy. Ông chia sẻ với báo chí: “Nhiều người cho rằng Công Phượng đang chơi mờ nhạt, nhưng tôi coi đó là một sự hy sinh. Ngày xưa, khi thi đấu ở ĐT Argentina, Maradona thi đấu lùi về phía sau để thu hút hàng phòng ngự đối phương và tạo khoảng trống. Lionel Messi cũng phải thi đấu lùi xuống ở ĐT Argentina để khuấy động. Chính vì sự chú ý của truyền thông và bản thân đối thủ tới Công Phượng sẽ giúp cho Quang Hải tỏa sáng".

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-tien-dung-u23-viet-nam-san-sang-cong-hien-tat-ca-suc-luc-a217844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan