+Aa-
    Zalo

    Thu Phương khoe vẻ cá tính trên phố Hà Nội chiều cuối năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào những ngày cuối cùng của năm 2018, nữ ca sĩ Thu Phương đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc An Thuyên sắp diễn ra.

    Vào những ngày cuối cùng của năm 2018, nữ ca sĩ Thu Phương đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc An Thuyên sắp diễn ra.

    Thu Phương là một trong những nghệ sĩ sẽ trình diễn trong đêm nhạc "Đi tìm bóng núi" tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên sẽ diễn ra vào ngày 5/1 sắp tới tại Hà Nội.

    Thu Phương cho biết, cô sẽ thể thể hiện một số ca khúc trong đêm nhạc như Mảnh trăng cuối rừng, Bến trăng,..

    Mảng âm nhạc về trăng của nhạc sĩ An Thuyên gồm những ca khúc chưa từng được tiết lộ, được nhạc sĩ Dương Cầm “đo ni đóng giày” cho Thu Phương bởi anh tin vào cái duyên của Thu Phương – giọng ca cũng từng thể hiện rất thành công nhiều ca khúc về trăng khác.

    Đặc biệt, ca khúc Mảnh trăng cuối rừng sẽ được Thu Phương thể hiện cùng Tùng Dương, hứa hẹn tạo nên một tiết mục độc nhất vô nhị.

    Thu Phương mặc cá tính với quần jeans rách, giày đế bệt,.. có mặt từ khá sớm để chuẩn bị tập luyện cùng nhạc sĩ Dương Cầm – giám đốc âm nhạc chương trình và dàn nhạc.

    Lần trở về Việt Nam này, Thu Phương cho biết, cô tự tin mình sẽ thể hiện thành công và được khán giả đón nhận dù cho đây là lần đầu nữ ca sĩ hát nhạc An Thuyên.

    Chia sẻ về cuộc sống của mình, Thu Phương cho biết, 2018 là một năm thành công của mình khi có được sự đón nhận của khán giả trong nước.

    Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa có ý định đưa cả gia đình về Việt Nam bởi các con Thu Phương còn khá nhỏ, cần thêm thời gian để phát triển bản thân trước khi trở về trong nước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-phuong-khoe-ve-ca-tinh-tren-pho-ha-noi-chieu-cuoi-nam-a257007.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan