+Aa-
    Zalo

    Thu Phương sẽ ngồi “ghế nóng” giám khảo The Voice 2015?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi Tuấn Hưng lên tiếng xác nhận thì ông xã Thu Phương cũng lên trang cá nhân cũng mập mờ khẳng định vợ mình sẽ ngồi “ghế nóng” The Voice 2015.

    (ĐSPL) – Sau khi Tuấn Hưng lên tiếng xác nhận thì ông xã Thu Phương cũng lên trang cá nhân cũng úp mở khẳng định vợ mình sẽ ngồi “ghế nóng” The Voice 2015.

    Sau khi Tuấn Hưng lên tiếng xác nhận thì mới đây ông xã Thu Phương đã có một vài chia sẻ khiến nhiều khán giả nghi ngờ.

    Thời gian gần đây, nghi vấn về bộ tứ quyền lực của chương trình Giọng hát Việt 2015 vẫn là một con số bí ấn khiến khán giả hâm mộ tò mò. Nhiều thông tin cho rằng 4 vị huấn luyện viên mới sẽ là Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Phương và Bằng Kiều. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với thông tin này và hy vọng bộ tứ quyền lực năm nay sẽ giúp The Voice hấp dẫn hơn.

    Mới đây, quản lý cũng là ông xã của nữ ca sĩ Thu Phương – Dũng Taylor vừa chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân của bà xã khiến nhiều người đặt nghi vấn vị huấn luyện viên tiếp theo của Giọng hát Việt 2015 sẽ là Thu Phương.

    Dũng Taylor - ông xã ca sĩ Thu Phương úp mở việc vợ mình sẽ ngồi "ghế nóng" The Voice 2015.

    “Như chưa bắt đầu.

    Đã ba mùa làm giám khảo chương trình tuyển lựa ca sĩ hot nhất hải ngoại, VStar cho trung tâm Thúy Nga. VStar năm nay sẽ vắng mặt một mùa nhưng hy vọng khán giả hải ngoại vẫn sẽ thấy và nghe được tiếng nói của GK Thu Phương trong một vai trò mới.

    Lần này Thu Phuơng sẽ ngồi chiếc ghế nóng cùng ba đồng nghiệp khác, tuy chưa biết hết danh tánh nhưng theo thông tin thì họ điều gọi Thu Phương là đàn chị theo tuổi nghề. Đối với thế hệ 7x, 8x thì tên tuổi Thu Phương không xa lạ, sự vắng mặt của Thu Phương trong nước suốt 11 năm qua có thể nói là lượng fan của Thu Phuơng so với ba đồng nghiệp kia có sự chênh lệch rõ ràng vì thế đây là sự thử thách, chinh phục đầy hứng thú và ly kỳ đối với Thu Phương và mình.

    Với tư cách của một nhà tổ chức văn nghệ tại hải ngoại và nhà quản lý, mình chỉ mong rằng Thu Phuơng sẽ tìm ra được những tài năng mới để đồng hành cùng Thu Phương và trung tâm của mình trình làng khán giả hải ngoại sau khi chương trình kết thúc. Đối với Thu Phuơng sự trở lại lần này như lời bài hát quen thuộc của cô, "Như chưa bắt đầu". ông bầu Dũng Taylor chia sẻ

    Đi kèm theo dòng chia sẻ ấy là một bức ảnh Thu Phương chụp chung với nữ ca sĩ Mỹ Tâm làm cho nhiều khán giả hy vọng “Họa mi tóc nâu” sẽ tham gia The Voice 2015. Tuy nhiên, việc Mỹ Tâm Tâm có đảm nhiêm vai trò làm Huấn luyện viên năm nay hay không vẫn còn là một “ẩn số”.

    Hình ảnh ca sĩ Thu Phương chụp chung với ca sĩ Mỹ Tâm khiến nhiều người hy vọng rằng "Họa my tóc nâu" sẽ tham gia The Voice 2015.

    Trước đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng xác nhận sẽ “cầm cân nảy mực” tại Giọng hát Việt mùa thứ 3 trên trang cá nhân của mình. Anh nói cảm thấy may mắn khi được chọn ngồi ghế nóng trong The Voice năm nay và thấy hưng phấn nếu thành phần giám khảo còn lại là 3 gương mặt xuất sắc được báo giới nhắc đến.

    Còn về phía Bằng Kiều, anh đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin sẽ ngồi ghế nóng The Voice 2015. Trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội diễn ra tối qua (9/3), nam ca sĩ “Trái tim bên lề” cho biết: “Tất cả mọi thứ mới chỉ dừng ở việc BTC chương trình có lời mời, chứ tôi chưa có một phản hồi nào hết. Lý do tôi chưa nhận lời mời là bởi không thống nhất được một số điều khoản và thời gian.”

    Bằng Kiều khẳng định không tham gia The Voice 2015.

    Như vậy, rất có thể ít nhất một gương mặt HLV cũ trong hai mùa trước sẽ quay trở lại mùa thứ 3 năm nay và tiếp tục ngồi "ghế nóng". Phần lớn đều nghiêng về gương mặt từng rất quen thuộc với khán giả truyền hình suốt 2 năm qua - Đàm Vĩnh Hưng.

    Nhiều thông tin cho rằng Đàm Vĩnh Hưng sẽ thay thế Bằng Kiều ngồi ghế giám khảo The Voice 2015.

    Tuy nhiên, phía đại diện ban tổ chức vẫn từ chối chia sẻ bất cứ điều gì trước những tin đồn, tranh cãi của cư dân mạng. Danh sách các huấn luyện viên chính thức sẽ được BTC lần lượt hé lộ vào thời điểm cận kề ngày ghi hình vòng Giấu mặt sắp tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-phuong-se-ngoi-ghe-nong-giam-khao-the-voice-2015-a86812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan