+Aa-
    Zalo

    Thu Quỳnh bất ngờ công khai chi tiết giá cao ngút ngàn của My Sói khi còn làm ở động Thiên Thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa lúc dư luận đang xôn xao về đường dây người mẫu, hoa hậu bán dâm bị triệt phá, Thu Quỳnh bất ngờ công khai giá đi khách của My Sói khi còn ở động Thiên Thai.

    Giữa lúc dư luận đang xôn xao về đường dây người mẫu, hoa hậu bán dâm bị triệt phá, Thu Quỳnh bất ngờ công khai giá đi khách của My Sói khi còn ở động Thiên Thai.

    Thu Quỳnh vào vai My Sói trong phim truyền hình Quỳnh Búp Bê.

    Những ngày qua, thông tin liên quan đến việc cơ quan chức năng triệt phá đường dây người mẫu, hoa hậu bán dâm với mức giá hàng chục nghìn USD, đang gây xôn xao dư luận.

    Giữa lúc đó, diễn viên Thu Quỳnh đã gây chú ý khi công khai giá "đi khách" của My Sói và một số cô gái làng chơi khác trong bộ phim truyền hình đình đám "Quỳnh Búp Bê".

    Cụ thể, trong một bài đăng của diễn viên Minh Quân, Thu Quỳnh đã hình ảnh chụp lại cuốn sổ ghi chép của nhân vật "ông Cẩn", kèm theo dòng chú thích: "Ngày xưa ở Thiên Thai em cứ nghĩ My sói là oách lắm rồi! Ai dè...".


    Theo đó, hình ảnh ghi lại rõ ràng bảng giá đi khách của hai nhân vật My Sói và Lan Cave, kèm theo đó là các khoản sinh hoạt phí cũng như tiền phạt cho những lần vi phạm quy định ở động Thiên Thai.

    Có thể thấy rằng, tiền "đi khách" của My Sói cũng cao ngất ngưởng, có lần lên đến 3.000USD.

    Ngay bên dưới, diễn viên Minh Quân bày tỏ "thông cảm" với nữ diễn viên: "Xưa rồi My Sói ơi! Em đã bị truất ngôi trên thị trường chuyển nhượng".

    Nhiều người đã phì cưới với màn bóc phốt "giá đi khách" nhân vật do chính mình thủ vai của diễn viên Thu Quỳnh.

    Trong hơn 10 năm tham gia diễn xuất, "My Sói" được xem là vai diễn để đời của diễn viên Thu Quỳnh. Khuôn mặt góc cạnh, ánh nhìn sắc lẹm và những cử chỉ khinh bỉ của nhân vật phản diện này để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-bat-ngo-cong-khai-chi-tiet-gia-cao-ngut-ngan-cua-my-soi-khi-con-lam-o-dong-thien-thai-a331177.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan