+Aa-
    Zalo

    Thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm bị trợ lý HLV Hải Phòng hành hung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị huấn luyện viên phó Lê Sỹ Mạnh uy hiếp, Đăng Văn Lâm, thủ môn đội tuyển Việt Nam và CLB Hải Phòng vội bỏ chạy, dẫn đến bị vấp ngã và chấn thương.

    Bị huấn luyện viên phó Lê Sỹ Mạnh uy hiếp, Đăng Văn Lâm, thủ môn đội tuyển Việt Nam và CLB Hải Phòng vội bỏ chạy, dẫn đến bị vấp ngã và chấn thương.

    Báo Dân trí đưa tin, trưa ngày 11/9, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đăng trên trang Instagram một bức ảnh với nội dung "Tôi không phải kẻ cướp, tôi là một cầu thủ, tôi đến Việt Nam chơi bóng chứ không phải đánh nhau". Trong ảnh, Đặng Văn Lâm chia sẻ cùng với bức ảnh mình nặng nề bước đi bằng đôi nạng cùng với cái chân trái được băng bó ở mắt cá.

    Bức ảnh Văn Lâm đăng trên trang cá nhân. Ảnh: báo An ninh thủ đô.

    Theo nguồn tin, sau trận thua 0-2 của Hải Phòng trước B.Bình Dương, thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm bị 1 thành viên trong ban huấn luyện CLB Hải Phòng vào phòng riêng để hành hung. Quá hoảng sợ, Đặng Văn Lâm đã bỏ chạy, dẫn đến bị vấp ngã và chấn thương. Người dùng dao toan chém Đặng Văn Lâm được xác định là xác định là trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh.

    Liên quan đến vấn đề này, báo VnExpress thông tin thêm, trả lời báo chí hôm qua 11/9, Sỹ Mạnh thừa nhận hành vi và khẳng định việc hành hung Văn Lâm không liên quan đến chuyên môn. Cựu tiền đạo sinh năm 1984 cho biết Văn Lâm phải bị "dằn mặt" vì láo: "Tôi vào phòng đánh Văn Lâm vì em ấy hỗn láo với các đàn anh.

    CLB Hải Phòng đã báo cáo sự việc lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF và VPF, đồng thời cắt hợp đồng với Sỹ Mạnh.

    Theo báo Thể thao & Văn hóa, với chấn thương này, Văn Lâm gần như chắc chắn không thể tham dự trận đấu lượt về với đội tuyển Campuchia tại vòng loại ASIAN Cup 2019, và anh cũng sẽ vắng mặt tại V-League ít nhất là từ nay cho tới hết tháng 9.

    Thủ thành Đặng Văn Lâm. Ảnh: báo Dân trí

    Sự cố hành hung do trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh gây ra đã khiến cá nhân Văn Lâm và gia đình thủ môn này bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng. Vì thế, gần như ngay lập tức gia đình Văn Lâm đã thúc giục thủ môn này thu xếp mọi việc để trở về Nga càng sớm càng tốt, thậm chí có thể từ bỏ luôn sự nghiệp thi đấu bóng đá ở Việt Nam.

    Trước khi vụ việc đáng tiếc này xảy ra, CLB Hải Phòng đã trải qua rắc rối khi tiền đạo Errol Anthony Stevens nổi giận, xông vào phòng Chủ tịch Trần Mạnh Hùng để đòi hợp đồng giữa anh và CLB, với mục đích chứng minh hợp đồng để làm hộ chiếu cho con trai mới sinh, tin tức trên báo An ninh thủ đô.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thanh-viet-kieu-dang-van-lam-bi-tro-ly-hlv-hai-phong-hanh-hung-a201629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan