+Aa-
    Zalo

    Thu Trang ấm ức lên tiếng sau khi bị chê "vô cảm" với người dân miền Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì đăng ảnh quảng bá phim điện ảnh mới mà diễn viên Thu Trang nhận nhiều ý kiến trách móc từ cư dân mạng.

    Chỉ vì đăng ảnh quảng bá phim điện ảnh mới mà diễn viên Thu Trang nhận nhiều ý kiến trách móc từ cư dân mạng.

    Mới đây, nữ diễn viên Thu Trang đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Quảng bá phim là công việc Trang đang làm hàng ngày để nuôi sống gia đình, nuôi sống bản thân và có tiền đóng góp cho xã hội vậy là vô cảm?..

    Trang là nghệ sĩ thì đóng phim, chụp hình, quảng cáo, đăng quảng cáo cho phim, đăng clip hài, phim hài,... tất cả đều là công việc hàng ngày của mình. Trang phải làm những việc này thì mới có tiền làm việc thiện nguyện. Nên mấy anh mấy chị người tốt đừng vào trang của mình dạy cách sống hoặc chửi mình óc bò này nọ nữa! Mình thề là mình không phải người vô cảm đâu! Chán ghê!".

    Trước đó, Thu Trang đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Tiệc trăng máu" mà cô tham gia.

    Chính vì thế, cô bỗng nhiên nhận loạt chỉ trích "từ trên trời rơi xuống". Một số cư dân mạng nói bà xã Tiến Luật "vô cảm" khi đăng ảnh sự kiện giải trí trong thời điểm người dân miền Trung đang chịu thiệt hại, mất mát vì lũ lụt. Một số khác lại "thúc giục" cô đi làm từ thiện.

    Thu Trang trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Tiệc trăng máu".

    Điều này đã khiến Thu Trang bức xúc và buộc phải lên tiếng trên trang cá nhân. Trên thực tế, Thu Trang chẳng phải sao Việt đầu tiên, và nhiều khả năng cũng không phải người cuối cùng bị "các nhà đạo đức online" chỉ trích vô lý trong thời gian gần đây.

    Trước đó, NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, hoa hậu H'Hen Niê, Ngọc Trinh, Trấn Thành... đều nhận những lời bình luận tiêu cực liên quan tới việc từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung.

    Nghệ sĩ Hoài Linh bị chỉ trích: “Chỉ giỏi kêu gọi. Tóm lại cũng chẳng bỏ túi ra đồng nào, có tiếng lại không mất miếng”. Trước bình luận này, Hoài Linh khéo léo đáp lại: “Cảm ơn bạn đã nhắc nhở. Tôi đã 52 tuổi rồi!”.

    Sự việc khiến Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng. Anh liệt kê ra những người nổi tiếng, doanh nhân bị chỉ trích vì những điều hết sức vô lý: "Chụp hình với khán giả cười cũng chửi; Một hoa hậu tặng 50 triệu cũng nói; Nghệ sĩ dùng sự ảnh hưởng kêu gọi quyên góp cũng chửi; Làm ăn chân chính, PR cũng chửi phản cảm; Mua bán nhà thì kêu phải đem tiền đó đi cứu trợ; Mạt sát doanh nhân bằng những từ ngữ: Kẻ giàu có, thứ nhà giàu này nọ...".

    Trong khi đó, hoa hậu H'Hen Niê bật khóc vì tổn thương khi bị chê "làm từ thiện keo kiệt" vì đóng góp 50 triệu đồng hỗ trợ người dân miền Trung.

    "Khi bạn hết lòng mà lại bị nói như vậy. Với bạn thì ít nhưng với một người nuôi cả gia đình thì nhiều. Đôi lúc thấy chẳng sắm sửa gì cho gia đình mà mẹ cứ muốn mình chia sẻ với cộng đồng nhiều hơn, cứ bảo giúp gia đình từ từ. Không phải dư dả là mới cho mà cho khi mình không có nhiều.

    Thật sự mình cũng chỉ là con người, các bạn làm mình tổn thương thì mình khóc chứ không cấm các bạn được. Nhưng các bạn làm thế chỉ khiến mình cảm thấy muốn làm gì cũng sợ dư luận. Vậy mình còn làm gì được nữa đây? Đừng ngăn đường tốt mà hãy chặn nếu là xấu thì mới đúng chứ. Mình rất buồn", H'Hen Niê buồn bã nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-trang-am-uc-len-tieng-sau-khi-bi-che-vo-cam-voi-nguoi-dan-mien-trung-a343609.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan