+Aa-
    Zalo

    Thu Trang, Khương Ngọc làm clip "nhái" phim Twilight

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Hoa hậu hài" Thu Trang và diễn viên Khương Ngọc sẽ cho ra mắt trích đoạn hài "ăn theo" bộ phim "Twilight" dịp Giáng sinh này.

    (ĐSPL) - "Hoa hậu hài" Thu Trang và diễn viên Khương Ngọc sẽ cho ra mắt trích đoạn hài "ăn theo" bộ phim "Twilight" dịp Giáng sinh này.

    Trước sự quan tâm của khán giả sau thành công của Liveshow "Hài hay hú hồn", Thu Trang tiếp tục cho ra đời series hài độc và lạ, theo xu hướng parody - một thể loại phim ngắn nhái lại những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng nhằm mục đích vui là chính.

    Khởi đầu cho dự án này, Thu Trang sẽ công bố trích đoạn hài "ăn theo" bộ phim "Twilight" ngay vào dịp Giáng sinh năm nay.

    Thu Trang, Khương Ngọc làm clip

    Thu Trang, Khương Ngọc sẽ vào vai Bella và Edward trong phim Twilight.

    Bên cạnh Thu Trang (trong vai Bella), còn có sự tham gia của Khương Ngọc (trong vai Edward), và các diễn viên phụ khác như Đức Anh, Khả Như, Puka,... Đây cũng như món quà mà Thu Trang cùng ekip dành tặng cho khán giả yêu mến cô vào dịp Noel 2014.

    Sắp tới, hai bộ phim điện ảnh mà Thu Trang tham gia "Để hội tính" của đạo diễn Charlie Nguyễn và "Tốc độ và đường cong" của đạo diễn trẻ Phan Minh sẽ được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc trong tháng cuối năm này.

    Thu Trang, Khương Ngọc làm clip

    Một số diễn viên tham gia clip hài "ăn theo" phim "Twilight" của Thu Trang.

    Không dừng ở đó, Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Đức Anh,... cũng đang ráo riết tập một trích đoạn hài kịch để ghi hình cho chương trình Hương Tết Việt - sẽ được phát sóng vào đêm giao thừa Tết Ất Mùi 2015.

    "Năm 2014, quả là một năm "tổ đãi" đối với Thu Trang. Ngoài việc được đông đảo công chúng yêu mền và biết đến nhiều hơn ở sân khấu kịch, Trang còn nhận được nhiều lời mời cho các bộ phim điện ảnh lớn, cũng như phim truyền hình. Năm nay, Trang cũng đã hoàn thành liveshow kỉ niệm 12 năm làm nghề của mình. Thấy mình may mắn, nhưng không ngừng nỗ lực, Thu Trang sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang nhiều tiếng cười đến cho khán giả trong thời gian sắp tới." - Thu Trang chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-trang-khuong-ngoc-lam-clip-nhai-phim-twilight-a73519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tiểu phẩm 'Cái giỏ rác' - Thu Trang, Trường Giang

    Tiểu phẩm 'Cái giỏ rác' - Thu Trang, Trường Giang

    Tiểu phẩm "Cái giỏ rác" với sự tham gia của các diễn viên Thu Trang trong vai bà lão "mê trai", nhân viên thu tiền rác Tiến Luật thủ vại và chàng phi công "Tô Mỳ Ly" (Trường Giang thủ vai) cũng các diễn viên khác đã mang lại tiếng cười vừa giải trí vừa sâu cay cho khán giả. (nguồn Youtube)