+Aa-
    Zalo

    Thu Trang "xuống tóc" vì vai đồng tính trong Tốc độ và đường cong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là lần dầu tiên diễn viên hài Thu Trang tham gia một vai diễn đồng tính.

    (ĐSPL) - Đây là lần dầu tiên diễn viên hài Thu Trang tham gia một vai diễn đồng tính.

    Sau khi để lại ấn tương trong với vai chị Hường cho phim "Để hội tính", bộ phim điện ảnh "Tốc độ và đường cong" có sự tham gia của danh hài Thu Trang cũng vừa tổ chức ra mắt báo giới. ​

    Trong phim vai diễn anh Thứ là một thử thách đối với Thu Trang vì đây là lần đầu tiên Trang được thể hiện một vai đồng tính trên màn ảnh rộng.

    Khác hẳn với những vai diễn "đào khùng", chuyên gây cười, nhân vật mà Thu Trang đảm nhận là một cô gái gai góc, cá tính, làm việc cho một garage xe hơi. Thu Trang chấp nhận thử thách bản thân khi bước ra khỏi "vùng an toàn" của mình cho vai diễn này.

    Diễn viên hài Thu Trang.

    Thu Trang chia sẻ: "Với nghiệp diễn, Thu Trang luôn muốn tự làm mới mình để thử thách bản thân, và tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới. Vai diễn này là một hình tượng nhân vật ​cố tỏ ra mạnh mẽ để mọi người nhìn mình như một người đàn ông thực thụ. Và cũng vô cùng yếu đuối trước người mà mình thầm thương trộm nhớ. Nếu như trong vở "Di chúc máu" tại Sân khấu kịch Thế Giới Trẻ, Thu Trang cũng đảm nhiệm một vai đồng tính nữ, nhưng đó chỉ là nhân vật để chọc cười khán giả, không có tâm lý phức tạp."

    Cũng chính vì vai diễn trong phim Tốc độ và đường cong, Thu Trang phải hi sinh mái tóc dài của mình, để phù hợp với tạo hình nhân vật. Thu Trang nói về việc hóa trang cho nhân vật Thứ: "Trang không gặp trở ngại về ngoại hình. Chỉ Có người đẹp ba vòng đầy đủ mới gặp trở ngại thôi, chứ Trang thì vô tư, nhìu khi kg cần hoá trang gì đã giống đàn ông sẵn rồi. Khán giả sẽ bất ngời với một Thu Trang ít nói, rất đàn ông, phong trần và mạnh mẽ."

    Để trải nghiệm vào nhân vật Thứ, Thu Trang phải tập làm nhiều việc chưa từng làm: hút thuốc, sửa xe,... Thu Trang kể: "Có cảnh Trang cầm bánh xe hơi đưa lên, ráp vào, và cầm súng hơi bắn ốc. Mà cây súng thì cũng nặng mấy ký. Nói chung phải sử dụng sức rất nhiều. Thời gian đóng phim, Trang khỏi tập tạ cũng tự động có chuột."

    ​​Tốc độ và Đường cong là bộ phim đầu tay của đạo diễn trẻ Phan Minh. Đây được xem là bộ phim đầu tiên của Việt Nam về đua xe đường phố.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-trang-xuong-toc-vi-vai-dong-tinh-trong-toc-do-va-duong-cong-a76157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan