+Aa-
    Zalo

    Thứ trưởng Bộ VHTT&DL nói gì với tuyển Việt Nam trước khi bước vào vòng loại World Cup 2026?

    (ĐS&PL) - Thứ trưởng Bộ VHTT&DL đã có buổi gặp mặt động viên các thành viên và HLV đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào vòng loại World Cup 2026.

    Báo VTC News đưa tin, ngày 12/11, đội tuyển Việt Nam đón các lãnh đạo của Bộ VHTT&DL, Cục TDTT đến thăm tại sân tập. Phát biểu động viên toàn đội, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương cho biết lãnh đạo Bộ VHTT&DL luôn theo dõi sát quá trình tập luyện của thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier.

    thu truong bo vhttdl dat tron niem tin vao doi tuyen viet nam dspl2
    Lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Cục TDTT, LĐBĐVN luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với đội tuyển quốc gia. Ảnh: VFF

    Ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam cùng bảng Philippines, Iraq và Indonesia. Thầy trò HLV Troussier sẽ lần lượt gặp Philippines (16/11) và Iraq (21/11) trong 2 lượt trận đầu tiên. Bộ VHTT&DL kỳ vọng đội tuyển Việt Nam có kết quả tốt ở trận ra quân để tạo đà tâm lý cho trận thứ hai, cũng là trận đầu tiên trên sân nhà Mỹ Đình.

    "Chúng tôi biết rằng toàn đội trải qua nhiều trận giao hữu quốc tế ở nước ngoài và đạt kết quả tích cực. Ngày mai, chúng ta lên đường sang Philippines chuẩn bị cho trận mở màn, lãnh đạo Bộ VHTT&DL rất quan tâm, mong muốn đội tuyển Việt Nam có kết quả tốt để làm tiền đề cho trận gặp Iraq trên sân Mỹ Đình. Lúc đó, chúng ta sẽ có sự tiếp sức của cổ động viên nhà.

    Chúng tôi biết đội tuyển Philippines có sự chuẩn bị kĩ. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng đội tuyển Việt Nam sau khi tập huấn, sự chỉ đạo của HLV và nỗ lực của các cầu thủ sẽ mang đến kết quả tốt trước Philippines. Rất mong muốn toàn đội sẽ có kết quả tốt để chúng ta vững tin thi đấu với đội Iraq trên sân nhà", Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương nói.

    thu truong bo vhttdl dat tron niem tin vao doi tuyen viet nam dspl1
    Phó chủ tịch LĐBĐVN Trần Anh Tú chúc HLV trưởng Philippe Troussier hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ảnh: VFF

    Thay mặt BHL đội tuyển, HLV trưởng Philippe Troussier đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương và lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Cục TDTT, LĐBĐVN đối với đội tuyển. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Toàn đội đều nhận thức rõ tầm quan trọng của trận đấu sắp tới. Khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi đã tập trung tập luyện và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Toàn đội đều đặt quyết tâm cố gắng không ngừng vì sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam với mục tiêu cao nhất là World Cup. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ tất cả mọi người”.

    "Toàn đội hứa sẽ cố gắng thi đấu tập trung, quyết tâm giành được kết quả tốt ở 2 trận sắp tới", hậu vệ Quế Ngọc Hải phát biểu.

    Theo kế hoạch, sáng mai (13/11), đội tuyển sẽ đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Manila để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Philippines diễn ra vào ngày 16/11. Trong những ngày qua, HLV Philippe Troussier cũng đã triển khai giáo án tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo nhằm giúp các học trò có sự thích ứng tốt khi thi đấu trên sân Rizal Memorial của đội tuyển nước chủ nhà.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-truong-bo-vhttdl-noi-gi-voi-tuyen-viet-nam-truoc-khi-buoc-vao-vong-loai-world-cup-2026-a599176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan