+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Malaysia: Sẽ điều tra khách quan vụ sát hại ông Kim Jong-nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Najib Razak tuyên bố nước này sẽ khách quan trong cuộc điều tra về vụ sát hại ông Kim Jong-nam, anh trai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Ông Najib Razak tuyên bố nước này sẽ khách quan trong cuộc điều tra về vụ sát hại ông Kim Jong-nam, anh trai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    "Chúng tôi không có lý do gì để muốn bôi xấu hình ảnh Triều Tiên, nhưng chúng tôi sẽ khách quan", Vnexpress dẫn lại lời Thủ tướng Malaysia Najib Razak hôm nay nói.

    Ngoài ra, ông Najib Razak cũng gạt bỏ khẳng định của Triều Tiên rằng nước này mất niềm tin với cuộc điều tra của Malaysia. "Cảnh sát và bác sĩ của chúng tôi rất chuyên nghiệp. Tôi hoàn toàn tin tưởng họ khách quan trong bất cứ việc gì họ làm", ông Najib Razak khẳng định.

    Cảnh sát Malaysia bắt giữ kẻ được cho là chủ mưu vụ giết ông Kim Jong Nam ở khu căn hộ cao cấp. Ảnh Vietnamplus.

    Vietnamplus thông tin thêm, tuyên bố trên được đưa ra giữa lúc Đại sứ Triều Tiên tại Malaysia Kang Chol cho rằng Bình Nhưỡng không thể tin tưởng vào cuộc điều tra của cảnh sát Malaysia về cái chết của ông Kim Jong-nam. Đại sứ Kang Chol rằng cuộc điều tra của Malaysia về vụ việc trên mang động cơ chính trị, và kêu gọi mở một điều tra chung giữa hai nước.

    Được biết, đây là lần đầu tiên Thủ tướng Malaysia đưa ra bình luận về vụ sát hại ông Kim Jong-nam xảy ra một tuần trước đây tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-malaysia-se-dieu-tra-khach-quan-vu-sat-hai-ong-kim-jong-nam-a181591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan