+Aa-
    Zalo

    Thua tan nát 0-9, U19 Việt Nam xin lỗi fan hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau trận thua thảm 0-9 trước U19 Tottenham trong chuyến tập huấn tại Anh, một thành viên trong đoàn U19 Việt Nam đã công khai xin lỗi NHM.

    (ĐSPL) – Ngay sau trận thua thảm 0-9 trước U19 Tottenham trong chuyến tập huấn tại Anh, một thành viên trong đoàn U19 Việt Nam đã công khai xin lỗi người hâm mộ nước nhà.
     Video trận đấu
    Dù có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tung vào sân những cầu thủ tốt nhất nhưng đoàn quân của HLV Guillaume Graechen vẫn phải nhận thất bại không tưởng với tỷ số 0-9 trước chủ nhà U19 Tottenham. Đây là kết quả khiến hàng triệu CĐV nhà bị sốc nặng. Bởi trước đó thầy trò Graechen chưa thua trận nào sau 3 lần đối đầu với các đối thủ tại Anh, thậm chí còn vùi dập U19 Arsenal bằng chiến thắng ba sao. Đồng thời sau thất bại 2-3 trước đối thủ này tại giải tứ hùng quốc tế cách đây 2 tháng, các tuyển thủ trẻ rất quyết tâm đòi lại món nợ.
     Thành viên có nickname Zjco Lee xin lỗi CĐV thông qua Facebook.
    Đó là chưa kể ông thầy người Pháp còn cho khá nhiều trụ cột được nghỉ dưỡng sức trong trận hòa 1-1 trước U19 Coventry City trước đó 5 ngày. Ngay sau khi trận đấu tại trung tâm huấn luyện Hotspurs Way kết thúc, một thành viên trong đoàn U19 Việt Nam tham dự chuyến du đấu châu Âu có nickname Zjco Lee đã thông qua mạng xã hội Facebook để gửi lời xin lỗi tới các CĐV nhà.
    “Zjco thay mặt Ban huấn luyện và các cầu thủ U19 Việt Nam, xin được gửi lời xin lỗi, đến những ai yêu thương và hâm mộ đội bóng U19 Việt Nam... Hôm nay, U19 Việt Nam đã gặp 1 đội bóng U19 Tottenham, họ thật sự quá mạnh, so với cách đây 2 tháng, khi đội bóng U19 Tottenham, sang TP.Hồ Chí Minh... Sau trận này, đội bóng U19 Việt Nam... Sẽ rút ra nhiều bài học và kinh nghiệm cho những trận đấu sau này...”, Zjco Lee xin lỗi được đăng trên trang facebook cá nhân.
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-tan-nat-0-9-u19-viet-nam-xin-loi-fan-ham-mo-a26097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan