+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên – Huế: 12 ngư dân thoát nạn trong vụ tàu cá bốc cháy trên biển

    (ĐS&PL) - Tàu cá của Thừa Thiên - Huế trong lúc đánh bắt cá trên biển thì bất ngờ bốc cháy. May mắn 12 ngư dân trên tàu thoát nạn.

    Người Lao động đưa tin, sáng 5/11, Bộ đội biên phòng tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy tàu cá của ngư dân khi đang đánh bắt trên biển, 12 ngư dân trên tàu may mắn kịp rời khỏi tàu.

    Theo đó, khoảng 19h ngày 4/11, tàu cá TTH-95294TS có công suất 700 CV của ông Trần Minh Khánh (ngụ xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế) với 12 ngư dân đang hành nghề lưới rê trên biển ở vị trí cách cửa Thuận An (TP.Huế) tầm 35 hải lý về hướng Đông Bắc thì bất ngờ bốc cháy.

    Theo ông Trần Thanh Phát, Chi hội trưởng Chi hội Nghề cá xã Vinh Thanh, sau khi sự việc xảy ra, ông đã nhận được thông tin từ những người gặp nạn liên hệ thông qua hệ thống I-Com. 

    thua thien hue 12 ngu dan thoat nan trong vu tau ca boc chay tren bien1
    Ảnh minh họa.

    Lúc này, toàn bộ 12 ngư dân trên tàu TTH-95294TS đang đứng trước boong tàu để đánh bắt cá thì phát hiện trong khoang máy có khói và lửa bốc lên. Những người này chỉ kịp quăng ngư lưới cụ xuống biển để không bị lửa thiêu rụi rồi nhảy xuống thuyền thúng thoát nạn.

    Tất cả các ngư dân này đã được 2 tàu cá của ông Trần Văn Lộc và Trần Văn Khanh (anh trai ông Khánh) cứu vớt an toàn.

    XEM THÊM: Đồng Nai: Giải cứu nam công nhân bị kẹt chân sâu trong máy trộn bột xi măng

    Chiếc tàu cá số hiệu TTH-95294TS bị lửa thiêu rụi và chìm xuống biển. Hiện, các ngư dân đã được cứu hộ an toàn, dự kiến tối nay sẽ về tới bờ.

    Cùng với đó, các ngư dân khác cũng đang lặn trục vớt ngư cụ đã kịp quăng xuống biển cho chủ tàu cá bị cháy, theo Công lý.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-12-ngu-dan-thoat-nan-trong-vu-tau-ca-boc-chay-tren-bien-a598180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan