+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên Huế: Bắt giữ đối tượng đâm chết bạn nhậu rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc ăn nhậu, do có mâu thuẫn nên Hoài đã dùng vật nhọn đâm vào sườn của anh H.. Cú đâm khiến anh H. bị trọng thương dẫn đến tử vong.

    Ngày 12/12, Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đã bắt đối tượng Dương Trung Hoài (34 tuổi, trú phường Trường An, TP. Huế) khi đang lẩn trốn và bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh để điều tra về hành vi giết người, Kinh tế & Đô thị thông tin. 

    thua thien hue bat giu doi tuong dam chet ban nhau roi bo tron1
    Đối tượng Dương Trung Hoài khi bị bắt giữ. Ảnh: Báo Pháp luật TP. HCM.

    Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào lúc 22h30 ngày 11/12, tại ngã tư Ngô Kha - Nguyễn Gia Thiều (phường Phú Hậu), Hoài ngồi nhậu với các anh Trần Đại H. (sinh năm 1985) và Nguyễn Thanh S. (sinh năm 1988, cùng trú tại phường Thuận Lộc, TP. Huế).

    Trong lúc ăn nhậu, do có mâu thuẫn nên Hoài đã dùng vật nhọn đâm vào sườn của anh H.. Cú đâm khiến anh H. bị trọng thương dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Hoài lập tức bỏ trốn, theo Dân Việt. 

    Sau 12 giờ truy bắt quyết liệt, lực lượng hình sự công an TP. Huế đã phát hiện, bắt giữ Dương Trung Hoài vào lúc 11h trưa ngày 12/12 khi đang lẫn trốn tại một khu trọ ở phương Vỹ Dạ (TP. Huế).
     
    Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
     
    Liên quan đến tình hình an ninh hình sự trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, thông tin từ Công an TP. Huế, lực lượng Công an vừa phối hợp với người dân bắt giữ thành công một đối tượng trộm cắp tài sản trên đường tháo chạy. Đối tượng bị bắt giữ là Hồ Tý, sinh năm 1989, trú đường Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, TP. Huế, theo báo Lao Động.
     
    thua thien hue bat giu doi tuong dam chet ban nhau roi bo tron2
    Hồ Tý tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Lao Động.

    Trước đó, sáng 10/12, Tý điều khiển xe máy đi qua Tổ dân phố Tây Thượng, phường Phú Thượng, TP. Huế phát hiện trong khu vực nhà xe của nhà nghỉ Nữ Hoàng không đóng cổng, không có người trông coi nên đã lén lút lấy đi 1 kích thủy lực rồi tháo chạy.

    Khi Tý chạy đến gầm cầu Chợ Dinh, thuộc địa bàn phường Phú Thượng thì bị lực lượng Công an phường cùng người dân bắt giữ. Tại trụ sở công an, Tý khai nhận vì không có việc làm ổn định, cần tiền tiêu xài cá nhân nên đã sử dụng xe máy đi lòng vòng để trộm cắp tài sản. Được biết, Tý là đối tượng nhiều tiền án, mới ra tù.

    Bích Thảo(T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-bat-giu-doi-tuong-dam-chet-ban-nhau-roi-bo-tron-a522192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan