+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện Thu Phương vô trách nhiệm với ca nương Kiều Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây HLV Thu Phương bị gia đình của ca nương Kiều Anh tố vô trách nhiệm với thí sinh.

    (ĐSPL) – Mới đây HLV Thu Phương bị gia đình của ca nương Kiều Anh tố vô trách nhiệm với thí sinh.

    Mới đây, một Facbook có tên là Văn Thùy Dương đã bất ngờ "tố" HLV Thu Phương vô trách nhiệm, phân biệt đối xử với thí sinh và lên tiếng về việc Thu Phương chỉ hát một mình trong đêm gala trong khi các đội khác đều có cả thầy và trò trình diễn.

    Được biết, bà Văn Thùy Dương là con gái của giáo sư Văn Như Cương, là mẹ của bạn trai Kiều Anh.

    Trong dòng chia sẻ của mình, bà cho biết Kiều Anh đã chuẩn bị tất cả cho đêm diễn vào ngày 20/9 vừa qua nhưng cuối cùng cô lại phải ngồi ở nhà, ôm gối xem ti vi và chỉ biết đáp lại khi mẹ hỏi rằng: “Không hát cũng được mẹ ạ, con cũng mệt".

    Thậm chí, bà còn lên tiếng "tố" Thu Phương không hề mua bài hát độc quyền cho Kiều Anh vì bài "Độc ẩm" chính là do Kiều Anh cùng với violon Hoàng Rob bỏ tiền đặt bài từ trước đó. Và tới khi Thu Phương có ý định phát hành single cô đã dùng luôn ca khúc của Kiều Anh phát hành cho đỡ tốn kém.

    Mẹ bạn trai Kiều Anh lên tiếng tố HLV Thu Phương không quan tâm học trò.

    Bà Văn Thùy Dương còn tỏ ra thất vọng cho biết ở phía sau hậu trường phần trình diễn “Ảo ảnh trưa” của Kiều Anh, HLV Thu Phương có nói: "Nếu chúng ta có power trong tay thì phải tận dụng hết, không để quyền quyết định cho bọn không biết chuyên môn".  

    Những chia sẻ này của gia đình Kiều Anh khiến cho nhiều người hết sức bất ngờ bởi Thu Phương luôn thể hiện là một người rất yêu quý học trò. Cô luôn có những chuyến du lịch và vui chơi cùng học trò của mình.

    Sau sự việc, chồng của nữ ca sĩ Thu Phương đã lên tiếng bênh vực vợ và đưa ra những lời giải thích. Theo như chia sẻ của Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương, anh cho biết việc phần trình diễn của Thu Phương trong đêm gala Giọng hát Việt vừa qua chỉ có một mình mà không có học trò như đội khác là do "ca nương" Kiều Anh không ủng hộ ý tưởng của Thu Phương là 5 thầy trò trải chiếu hát ca trù.

    “Dự án đầu tiên chúng tôi có thảo luận với Kiều Anh vì muốn dùng Kiều Anh làm chung điểm vì chúng tôi tình cờ xem được bức ảnh lúc Kiều Anh sáu tuổi ngồi hát ca trù cùng gia đình. Năm thầy trò sẽ trải chiếu hát ca trù, nhưng dự án này không được sự ủng hộ của Kiều Anh vì cháu không muốn mọi người chỉ nhìn cháu qua hình ảnh của một ca nương với sở trường hát ca trù sau cuộc thi”, Dũng Taylor chia sẻ.


    Còn về lời chia sẻ của Thu Phương ở hậu trường sau phần trình diễn “Ảo ảnh trưa” của Kiều Anh, Hoàng Dũng – thí sinh còn lại cuối cùng của đội đã phủ nhận rằng chưa hề nghe thấy câu nói đó.

    “Tất cả những gì cô Thu Phương nói, mọi người có thể xem lại chương trình. Còn về câu nói trên, mình chưa hề nghe từ huấn luyện viên Thu Phương. Nếu có một cá nhân nào đó đã nghe được thì nên đưa ra bằng chứng!”, Hoàng Dũng chia sẻ trong một bài báo.

    Mới đây, ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ đã có những chia sẻ về Kiều Anh trong vụ ồn ào này. Nam ca sĩ cho biết với kinh nghiệm "thất bại" nhiều của mình, anh nhận thấy rằng, Kiều Anh đi được vào top 4 trong đội là sự ưu ái nhiều của HLV Thu Phương. Đồng thời, anh cũng khuyên Kiều Anh nên dũng cảm lên tiếng.

    Chia sẻ của Tăng Nhật Tuệ.

    Tăng Nhật Tuệ chia sẻ trên trang cá nhân: “Với cái kinh nghiệm "thất bại" nhiều của anh anh nhận thấy rằng, em đi được vào top 4 trong đội của em thì nghĩa là cô ấy đã ưu ái em nhiều lắm rồi đấy.

    Em hát chưa có gì nổi bật cả đâu, và chính vì thế em ạ, nên chủ động đứng lên nói lời dũng cảm đi, các cụ già rồi, thích nói gì nói không biết bão gió bên ngoài là đổ hêt vào em đâu.

    Mình còn phải đi tiếp, mình còn trẻ, đến hiềm khích với một ca sĩ ngang hàng còn nên tránh nữa là với một tiền bối, lại từng là thày em.

    Hay em muốn nổi hơn Đức Phúc? Vậy hãy lo tập hát nhiều lên, và nói gia đình đừng coi em như một đứa trẻ vô dụng bất tài đến mức lớn từng ấy rồi mà phải ra nói hộ lòng em.

    Anh chỉ muốn nói vậy thôi, anh không có tiếng tăm gì, cũng không còn bé bỏng ham nổi tiếng, anh chỉ là sợ em đi sai đường thôi người anh từng yêu mến”.

    Ngay sau dòng chia sẻ của đàn anh, ca nương Kiều Anh đã bình luận và chia sẻ với Tăng Nhật Tuệ.

    Kiều Anh cho biết sự việc này đã đi quá xa và cô đang là người khổ nhất. Cô cảm thấy khó xử và không biết phải giải thích thế nào vì sự việc không bắt nguồn từ phía cô. Cô không biết can thiệp thế nào về status của mẹ bạn trai.


     “Anh ơi... Quả thật việc này đi quá xa rồi, và em thì đang là người khổ nhất anh Tuệ a. Em chưa hề lên tiếng bất kì một điều gì giờ tất cả mọi người đổ lỗi em núp bóng gia đình rồi bao nhiêu comment chửi rủa, trong khi em chỉ vừa ra Hà Nội được vài hôm, chưa có động thái bất cứ điều gì kể cả đi gặp bạn bè.

    Giờ mẹ bạn trai lên facebook viết status vì cô thấy bức xúc khi theo dõi qua truyền hình - thử hỏi em phải can thiệp thế nào hả anh? Rồi mọi người suy đoán ra đủ thứ ... Nói chung em cũng không biết giải thích thế nào vì mọi chuyện diễn ra ko bắt nguồn từ phía em anh ạ, mà im lặng thì bảo là hèn không dám ra mặt ?... Em cũng mệt mỏi và bất lực mấy hôm nay lắm anh ạ!”, Kiều Anh chia sẻ.

    Cũng nói quan điểm của mình trong việc ồn ào này, “cô gái vừa ăn kẹo vừa hát” Phượng Vũ mong mọi người hãy thông cảm cho Kiều Anh vì cô không thể  đứng ra phản pháo mẹ bạn trai – một người có quan hệ rất thân thiết.

    Ngoài ra, Phượng Vũ cũng cho biết Kiều Anh là một người rất kín đáo và biết nghĩ, không nói xấu bất kỳ ai trong đội nên việc Kiều Anh nói xấu HLV của mình là không có.


    “Mọi người đừng nhìn nhận sự việc từ một phía, mình là người Hải Phòng, cũng rất yêu quý và hâm mộ chị Thu Phương, nhưng không vì vậy mà mình đứng về phía chị Thu Phương và chỉ trích Kiều Anh, mọi người hãy thông cảm cho Kiều Anh vì người viết bài đó là mẹ của bạn trai em ấy, mà mối quan hệ rất thân thiết tới nỗi cô ấy gọi Kiều Anh bằng" con" , Kiều Anh không thể đứng ra phản pháo " mẹ chồng".

    Trong bài viết của cô ấy chỉ nói lên ý kiến cá nhân chứ không hề nói gì đến việc Kiều Anh nói không hay về HLV của mình, mình nhớ có đoạn bác ấy nói là Kiều Anh nói mệt nên không hát GaLa nữa, chứng tỏ Kiều Anh là người rất kín đáo và biết nghĩ.

    Thực sự ban đầu khi mới gặp Kiều Anh mình không hề có thiện cảm nhưng đúng là qua một thời gian tiếp xúc thì mới thấy em ấy rất ngoan và biết điều, chan hoà với mọi người và không nói xấu bất kì một ai trong team mình cũng như team khác vì vậy mình hiểu vì sao mẹ của bạn trai KA lại quý con dâu tương lai đến vậy.

    Mình không có ý bênh vực ai hết, đây chỉ là những suy nghĩ vô cùng khách quan. Mong mọi người hãy đặt mình vào vị trí của KA và thông cảm cho em ấy”, Phượng Vũ chia sẻ.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]b0cCz1dA0f[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-thu-phuong-vo-trach-nhiem-voi-ca-nuong-kieu-anh-a111840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.