+Aa-
    Zalo

    Thực hư Tạ Đình Phong và Vương Phi rạn nứt tình cảm?

    (ĐS&PL) - Tạ Đình Phong và Vương Phi vướng tin trục trặc tình cảm khi họ không ở bên nhau đón thời khắc sang năm mới. Nam diễn viên lựa chọn quay về với gia đình, còn Vương Phi được cho là có tâm trạng bất ổn.

    Ngày 4/1, Sohu đưa tin chuyện tình cảm của Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn bí ẩn và khiến công chúng tò mò. Mới đây, khi Tạ Đình Phong trở về Hong Kong nghỉ lễ cùng gia đình, có thông tin mối tình cách nhau 11 tuổi đã tan vỡ.

    Ngoại trừ việc Tạ Đình Phong không ở bên bạn gái đón năm mới, còn có lý do khiến truyền thông tin rằng hai nghệ sĩ trục trặc tình cảm là việc nam ca sĩ đã đưa chú mèo cưng về Hong Kong cùng mình.

    Đây là con mèo được nuôi ở biệt thự của Vương Phi tại Bắc Kinh, nơi Tạ Đình Phong sống cùng thiên hậu làng nhạc Trung Quốc.

    thuc hu ta dinh phong va vuong phi ran nut tinh cam1
    Tạ Đình Phong về quê nhà Hong Kong đón năm mới, hội ngộ em gái Tạ Đình Đình sau nhiều năm xa cách.

    Bên cạnh đó, tháng 11/2022, Vương Phi xuất hiện với trạng thái tinh thần không tốt. Cô ăn mặc xuề xòa, tóc tai không chải chuốt, vẻ mặt buồn bã.

    Netizen còn chụp được khoảnh khắc Vương Phi ôm mặt đi vội ra ngoài nhà hàng, còn trợ lý chạy phía sau để đỡ nữ diễn viên. Vụ việc gây ra nhiều đồn đoán nhưng Vương Phi không lên tiếng phản hồi.

    Ngoài ra, lần gần nhất phía Tạ Đình Phong đề cập đến Vương Phi là khi đứng ra phủ nhận việc nữ ca sĩ bỏ bạn trai, kết hôn với võ sư Lý Uy Long vào tháng 6/2022.

    Thực tế, đây không phải lần đầu Vương Phi và Tạ Đình Phong vướng tin đường ai nấy đi. Sau 9 năm bên nhau, cả hai dính nghi án chia tay nhiều lần.

    Năm 2021, Thiên hậu Hong Kong bị nghi đã chia tay nam diễn viên họ Tạ để hẹn hò chàng trai trẻ tuổi tên Ryan.

    Trong vòng 2 tháng, theo QQ, cả hai bị bắt gặp xuất hiện bên nhau 4 lần. Hai người đi hát karaoke, tham gia lễ hội âm nhạc, Ryan là người giúp Vương Phi tìm lại điện thoại đã mất. Chàng trai còn đồng hành cùng nữ ca sĩ tại sân bay, đi du lịch.

    Sau đó, một người bạn tại Hong Kong của hai ngôi sao cho biết thực tế tình cảm của Phong - Phi vẫn tốt đẹp. Người được đồn là bạn trai mới của Vương Phi - Ryan, chỉ là fan trung thành của nữ ca sĩ hơn 10 năm qua. Sau này anh gia nhập ê-kíp, trở thành cánh tay phải đắc lực của người đẹp.

    thuc hu ta dinh phong va vuong phi ran nut tinh cam2
    Tạ Đình Phong và Vương Phi.

    Được biết, Tạ Đình Phong yêu Vương Phi từ năm 2002. Tới năm 2002, hai nghệ sĩ chia tay do sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong kết hôn với ngọc nữ Hong Kong và có hai con. Vương Phi cũng lập gia đình với nam diễn viên Lý Á Bằng.

    Song, cuộc sống hôn nhân của họ gặp nhiều trắc trở. Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn năm 2011. Đến năm 2013, Vương Phi và Lý Á Bằng cũng không thể chung sống cùng nhau nên quyết định đường ai nấy đi.

    Theo chia sẻ từ bạn bè, Vương Phi không thể chịu đựng được việc Lý Á Bằng dùng tiền của cô và quỹ từ thiện của con gái để đầu tư rồi liên tục thua lỗ.

    Đến năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp. Vì muốn giấu kín chuyện đời tư nên cả hai ít khi xuất hiện công khai cùng nhau.

    Trong gần một thập kỷ bên nhau, họ không có bức ảnh chụp chung chính thức và hiếm khi đề cập đến đối phương trên truyền hình. Tạ Đình Phong cũng tuyên bố sẽ không tái hôn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-ta-dinh-phong-va-vuong-phi-ran-nut-tinh-cam-a562527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan