+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin bốn giáo viên bị điều chuyển công tác vì tố cáo hiệu trưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi viết đơn tố cáo bà Lê Thị Cẩm, 4 giáo viên đang giảng dạy tại trường đã nhận được quyết định điều chuyển công tác

    Sau khi viết đơn tố cáo bà Lê Thị Cẩm (Hiệu trưởng của Trường Tiểu học Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ, Long An), 4 giáo viên đang giảng dạy tại trường đã nhận được quyết định điều chuyển công tác.

    Báo Sài Gòn giải phóng đăng tải thông tin, Phòng GD-ĐT cùng với phòng Nội vụ huyện Tân Trụ vừa công bố quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc điều chuyển công tác của 4 giáo viên thầy Nguyễn Thành Tạo, cô Trần Thị Nga, cô Nguyễn Thị Mai, và cô Nguyễn Thị Thu Kiều.

    Các quyết định này do ông Trần Văn Đốc, Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ ký và có hiệu lực từ ngày 15/9.

    4 giáo viên tại Trường tiểu học Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ, Long An cho biết đang rất hoang mang, bức xúc trước việc đột ngột bị điều chuyển công tác.

    Quyết định điều chuyển công tác 4 giáo viên đang giảng dạy tại trường - Ảnh: báo Giao thông

    Trao đổi với báo VnExpress, một trong bốn giáo viên trường Tiểu học Tân Phước Tây cho biết, ba tháng trước, họ có đơn khiếu nại hiệu trưởng trường này xét thi đua thiếu công bằng, thu tiền bán trú của học sinh chưa đúng quy định.

    Sau đó, ngành chức năng huyện xác minh, kết luận một phần khiếu nại của các giáo viên có cơ sở. Hiệu trưởng trường thừa nhận có sai sót trong việc xét thi đua, trừ điểm ứng xử của một số giáo viên chưa chính xác.

    Ngay sau đó, bốn giáo viên rất bất ngờ khi được Phòng GD-ĐT huyện công bố quyết định điều chuyển công tác ở trường khác mà không đưa ra lý do cụ thể.

    Liên quan đến vụ việc này, báo Tuổi Trẻ Online đã có cuộc trao đổi với ông Trương Thế Hiền - trưởng Phòng GD-ĐT huyện Tân Trụ. Theo lời ông Hiền, việc điều chuyển trên là "công tác thường niên, hợp lý".

    Trước câu hỏi của phóng viên liệu việc điều chuyển này có liên quan đến tố cáo trước đó của 4 giáo viên hay không, ông Hiền chỉ trả lời: "Một phần lý do điều chuyển là ở đây xảy ra tình trạng mất đoàn kết nội bộ. Còn chi tiết phải để gặp sau mới nói được. Hiện tôi đang đi công tác".

    Ông Nguyễn Thanh Tiệp - giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Long An cho biết thêm, sở có nhận được thông tin về vụ việc này. Tuy nhiên, đây là vấn đề thuộc thẩm quyền cấp huyện".

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-bon-giao-vien-bi-dieu-chuyen-cong-tac-vi-to-cao-hieu-truong-a202167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan