+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin học sinh nghỉ học cả tuần vì đám cưới con trai Bí thư huyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) khẳng định, không hề có chuyện học sinh Trường tiểu học thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp phải nghỉ học cả tuần vì đám cưới con trai

    Chủ tịch huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) khẳng định, không hề có chuyện học sinh Trường tiểu học thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp phải nghỉ học cả tuần vì đám cưới con trai Bí thư huyện ủy.

    Theo báo Tuổi trẻ, thời gian gần đây, dư luận xôn xao về việc tất cả các học sinh trường tiểu học thị trấn Tân Hiệp nghỉ học cả tuần qua để chuẩn bị cho đám cưới con trai Bí thư huyện ủy Tân Hiệp.

    Trước đó, đã xuất hiện thông tin sân trường của Trường tiểu học Ngan Dừa (Bạc Liêu) được trưng dụng làm đám cưới cho con trai Trưởng phòng GD-ĐT huyện. Ảnh: báo Thanh niên

    Trao đổi với phóng viên, bà Huỳnh Thị Thanh Yến - Trưởng Phòng giáo dục huyện Tân Hiệp, xác nhận là trường tiểu học thị trấn có cho học sinh nghỉ 1 tuần.

    Tuy nhiên, lý do học sinh nghỉ học không phải như dư luận đang nói mà các em được nghỉ bù cho việc học sớm từ đầu năm, việc này ban giám hiệu nhà trường đã có kế hoạch từ trước.

    "Đầu năm, trường tiểu học thị trấn Tân Hiệp cho học sinh học sớm 1 tuần vì các giáo viên phải thi tuyển viên chức sau đó. Nay nhà trường cho học sinh nghỉ bù, đồng thời kết hợp tổ chức thi giáo viên dạy giỏi và sinh hoạt 1 số chuyên đề.

    Còn chuyện bí thư huyện ủy mượn sân trường tổ chức đám cưới cho con trai có lẽ do thấy sân trường rộng rãi, học sinh lại đang nghỉ bù", bà Yến nói.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Dân trí dẫn lời một phụ huynh cho biết: “Đám cưới con trai Bí thư huyện được tổ chức tại sân trường tiểu học thị trấn Tân Hiệp, trong khi đó học sinh trường này được nghỉ học cả tuần qua nên khó tránh khỏi tin đồn học sinh nghỉ học vì đám cưới con trai Bí thư huyện”.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-hoc-sinh-nghi-hoc-ca-tuan-vi-dam-cuoi-con-trai-bi-thu-huyen-a203456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan