+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin phụ huynh đưa con đi học nhưng trường đóng cửa suốt 3 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 ngày liên tục đưa con đi học nhưng trường đóng cửa, không có giáo viên giảng dạy khiến phụ huynh học sinh vô cùng bức xúc.

    3 ngày liên tục đưa con đi học nhưng trường đóng cửa, không có giáo viên giảng dạy khiến phụ huynh học sinh vô cùng bức xúc.

    Theo thông tin đăng tải trên báo Trí thức trẻ, nhiều ngày qua, các phụ huynh có con em đang theo học tại điểm trường phân hiệu 1 thuộc trường Tiểu học Quế Phong (xã Quế Phong, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) vô cùng bức xúc khi 3 ngày liền điểm trường này đóng cửa khiến học sinh không được học.

    Bà Nguyễn Thị Luyến (40 tuổi, thôn An Long, xã Quế Phong) cho hay, chúng tôi không nhận được thông báo về việc điểm trường này đã sáp nhập với một điểm trường khác cách đó 4km.

    Lý giải về vấn đề này, đại diện trường Tiểu học Quế Phong cho rằng, việc sáp nhập này đã được thông báo trước với đại diện hội phụ huynh học sinh nhà trường, bên cạnh đó, trường cũng đã thông báo các em học sinh phải sang điểm trường mới để nhập học.

    Ba ngày liền đưa con đến trường nhưng không có giáo viên giảng dạy khiến phụ huynh học sinh bức xúc - Ảnh: báo Thanh niên

    Báo Thanh niên dẫn lời ông Nguyễn Mậu Hùng Kiệt, Phó trưởng phòng giáo dục huyện Quế Sơn, Trường tiểu học Quế Phong hiện có 4 điểm trường với 19 lớp học. Trước năm học mới, phòng giáo dục đã thống nhất sáp nhập hai điểm trường Trường tiểu học Quế Phong.

    Theo lời ông Kiệt: "Nhà trường và chính quyền xã chỉ làm việc với ban đại diện cha mẹ học sinh nên mới xảy ra tình trạng một số phụ huynh không nắm được thông tin sáp nhập điểm trường".

    Ông Kiệt đề cập lý do sáp nhập hai điểm trường là do điều kiện cơ sở vật chất tại điểm trường cũ hạn chế, làm ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học. Mặt khác, trong năm học mới nhiều giáo viên nghỉ hưu nên dẫn đến thiếu giáo viên và phòng chưa tuyển dụng kịp.

    Được biết, điểm trường phân hiệu 1 Trường tiểu học Quế Phong trước khi sáp nhập có 64 học sinh được chia thành 4 lớp. Bước vào năm học mới, có 31/64 học sinh không được phụ huynh đưa đến học tại điểm trường mới.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-phu-huynh-dua-con-di-hoc-nhung-truong-dong-cua-suot-3-ngay-a201242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan