+Aa-
    Zalo

    Thực hư tin đồn xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không có nạn nhân nào tử vong như lời đồn đoán trong vụ xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kinh hoàng tại sân bay Tân Sơn Nhất vào đêm qua.

    (ĐSPL) – Không có nạn nhân nào tử vong như lời đồn đoán trong vụ xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kinh hoàng tại sân bay Tân Sơn Nhất vào đêm qua.

    Xem video: 

    Xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kinh hoàng

    Theo tin tức trên VOV, trong số 3 nạn nhân được chuyển đến cấp cứu do tai nạn tại Nhà ga quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất, có một người bị thương nhẹ và đã cho xuất viện, 1 ca chấn thương nhẹ đang theo dõi ở Khoa ngoại thần kinh.

    Hiện còn 1 nạn nhân nguy kịch phải theo dõi tại bệnh viện Thống Nhất. Đó là nạn nhân Nguyễn Hoàng Vương, người bị đa chấn thương rất nặng đến trưa nay vẫn đang được theo dõi đặc biệt. 

    Nạn nhân được chụp MRI lần hai để kiểm tra. Ảnh: VOV

    Nạn nhân Vương nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu, bị chấn thương ở đầu, vỡ xương chậu, chảy máu tụ dưới, gãy tay…

    Được biết, khi tiếp nhận nạn nhân Vương, các bác sỹ của Bệnh viện Thống Nhất đã nhanh chóng cấp cứu, truyền 10 đơn vị máu, dự kiến sẽ truyền thêm 4 đơn vị máu nữa.

    Hiện nạn nhân đã được chụp MRI lần hai, chạy thận và thực hiện các xét nghiệm khác. Nạn nhân lúc tỉnh, lúc mê, có dấu hiện suy gan, suy thận nhưng may mắn là tim và phổi ổn định.

    PGS-TS Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất cho biết, bệnh nhân vẫn còn đang được cấp cứu, chưa thể nói trước hiện trạng của bệnh nhân.

    Theo người nhà nạn nhân Nguyễn Hoàng Vương, cả gia đình ra sân bay đón người thân tại Canada về nước thì gặp tai nạn.

    Các nạn nhân khác của vụ tai nạn đang được điều trị tại các bệnh viện: 115, 175, 7A… vẫn đang trong quá trình hồi phục.

    Như vậy, thông tin có nạn nhân tử vong được kiểm chứng chỉ là tin đồn thổi, không chính xác. 

    Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 20h tối qua, 10/2, một chiếc Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 do một người đàn ông điều khiển, khi đang lưu thông vào sảnh quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất thì chiếc xe bất ngờ mất lái lao lên khu vực dành cho người đi bộ.

    Chiếc xe Audi A8L gây tai nạn. Ảnh Dân trí.

    Sau đó, xe tiếp tục lao đi với tốc độ lớn và đâm vào rất nhiều người đang đi bộ trong khu vực sân ga. Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Cơ quan công an quận Tân Bình đã tạm giữ tài xế điều khiển chiếc xe là Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè, TP.HCM) để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Tài xế cũng cho biết đã chạy chiếc xe Audi đến đón cô họ của mình là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tin-don-xe-don-ho-ngoc-ha-gay-tai-nan-chet-nguoi-a83633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan