+Aa-
    Zalo

    Thương hiệu Dana ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn SBT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 12/09/2023, tại KĐTM Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - Trụ sở công ty Năm Châu Brothers đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa thương hiệu Dana với Tập đoàn SBT. Đây là sự kiện trọng đại và có ý nghĩa rất lớn đối với cả hai bên.

    r1

    Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa thương hiệu Dana và Tập đoàn SBT

    Được biết đến là một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam - Tập đoàn SBT là nhà sản xuất chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao, được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng. Luôn sẵn sàng vượt qua những giới hạn của chính mình, bứt phá và nắm bắt cơ hội mới, SBT tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào sản xuất, đổi mới quy trình vận hành từ đó mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

    r2

    Nhà máy hiện đại của SBT tại Bắc Ninh

    Trong khi đó, với tầm nhìn dài hạn, trở thành một trong những doanh nghiệp lớn, uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng Dana ngày càng mở rộng với các nhãn hiệu như là Dana mart, VITA - Bánh không calo, Bambi - Bánh ăn dặm cho trẻ nhỏ, KYO - Nước ion kiềm,…đem đến đa dạng những lựa chọn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

    r3

    Sản phẩm bánh không calo Vita của Dana

    Cùng hướng đến sứ mệnh là giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm bổ dưỡng với giá thành hợp lý hơn. Theo đó, SBT và Dana đã đi đến ký kết hợp tác, đưa Dana trở thành đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của SBT. Đồng thời, SBT có trách nhiệm hỗ trợ Dana đảm bảo về chất lượng sản phẩm của người dùng.

    r4

    Đại diện hai bên ký kết hợp tác

    Đến tham dự buổi lễ có đại diện phía Tập đoàn SBT Ngô Bích Thủy – Giám đốc điều hành. Đại diện phía thương hiệu Dana, Ông Trần Mai Khoa – Chủ tịch HĐQT Công ty.

    Đại diện phía Tập đoàn SBT đã phát biểu trong buổi lễ ký kết: “SBT luôn mong muốn được hợp tác, phát triển lâu dài cùng với đối tác tiềm năng như Dana. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao và cho ra đời các dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu thị trường.”

    r5

    Đại diện tập đoàn SBT phát biểu tại sự kiện

    Cũng trong buổi lễ ký kết, Ông Trần Mai Khoa chia sẻ: “Trước khi ký kết chính thức, Dana đã có khoảng thời gian là nghiên cứu và tìm hiểu các sản phẩm của SBT. Nhận thấy các sản phẩm SBT không giống các sản phẩm đại trà và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng, đánh giá cao. Chính điều đó đã thôi thúc Dana nhanh chóng trở thành đối tác chiến lược của SBT. Về định hướng lâu dài, chúng tôi mong muốn cùng SBT phối hợp sản xuất đưa ra những dòng sản phẩm chất lượng đứng đầu thị trường.”

    Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên thể hiện sự tin tưởng, trân trọng và mối quan hệ chiến lược tốt đẹp giữa hai bên. Qua đó cam kết hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh của mỗi bên, cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững của các chuỗi giá trị.

    r6

    Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp

    Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, là “mốc son” mở ra chặng đường phát triển mới cho cả 2 bên. Hy vọng trong tương lai, SBT và Dana sẽ trở thành hạt nhân cốt lõi trong ngành thực phẩm Việt Nam.

    r7

    Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-dana-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-tap-doan-sbt-a591287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    VNREA ký kết hợp tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực cho thị trường Bất động sản

    VNREA ký kết hợp tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực cho thị trường Bất động sản

    Sáng ngày 15/8/2023, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường (InNET) nhằm đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực cho thị trường Bất động sản. Nội dung hợp tác được VNREA và InNET thống nhất giao cho hai đơn vị trực thuộc là Trung tâm Phát triển Bất động sản (RED Center - trực thuộc VNREA) và Trung tâm Hợp tác và Phát triển nhân lực (CCDHR - trực thuộc Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường) triển khai thực hiện.