+Aa-
    Zalo

    Thưởng mỗi nhân viên 3 triệu đồng, cho nghỉ 5 ngày để cổ vũ chung kết U23

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với Qatar, một công ty đã "mạnh tay" thưởng cho mỗi nhân viên 3 triệu đồng, và nghỉ làm xem chung kết.

    Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với Qatar, một công ty đã "mạnh tay" thưởng cho mỗi nhân viên 3 triệu đồng, và nghỉ làm xem chung kết.

    Sau khi Việt Nam thắng Qatar giành vé vào chơi trong trận chung kết, giám đốc một công ty ở TP.Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận đã ký quyết định cho nhân viên nghỉ việc từ hôm nay 24/1 tới hết ngày 28/1 để cổ vũ trận chung kết U23 Việt Nam.

    Qua trao đổi với Dân Việt, giám đốc cho biết, 5h chiều nay, công ty còn tổ chức tiệc ăn mừng phát thưởng cho mỗi nhân viên 3 triệu đồng.

    Nhiều công ty tổ chức tiệc ăn mừng cho các nhân viên 

    Thêm vào đó, công ty này cũng yêu cầu nhân viên từ ngày 24/1, tất cả các tài khoản trên trang cá nhân Facebook phải đồng loạt đổi sang hình cầu thủ Quang Hải hoặc thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nếu cá nhân nào không chấp hành, khi kiểm tra nếu phát hiện được sẽ bị trừ vào tiền thưởng Tết Nguyên Đán 1 triệu đồng.

    Nhiều lao động lúc này cũng lên kế hoạch chờ xem trận chung kết của U23 Việt Nam vào ngày 27/1 tới.

    Chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền (Hà Nội) cho biết: “Nhiều người công ty tôi đang xin thứ 7 tới đi làm ca sớm để kịp giờ về xem chung kết. Cả đời mới có một lần, vì thế nhất định phải xem bằng được. Nếu sếp không đồng ý, chúng tôi sẽ tự nghỉ việc không lương”.

    Công ty cho nhân viên nghỉ xem trận chung kết của U23 Việt Nam, đồng thời thưởng "đậm"mỗi nhân viên 3 triệu đồng

    Chị Lê Minh Tâm (Hai Bà Trưng, Hà Nội) tiết lộ, công ty chị đã hủy gần 100 mâm tiệc liên hoan tất niên cuối năm để giành chỗ cho mọi người xem bóng đá. Giám đốc công ty chị còn quyết định nếu Việt Nam giành cúp vô địch thì sẽ chiêu đãi cả cơ quan một chuyến ăn chơi tại resort ở Đà Nẵng.

    Trước đó, một số công ty ở Hà Nội cũng đã ký quyết định cho nhân viên nghỉ làm xem bóng đá trận bán kết giữa Việt Nam và Qatar.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-moi-nhan-vien-3-trieu-dong-cho-nghi-5-ngay-de-co-vu-chung-ket-u23-a217538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan