+Aa-
    Zalo

    Thưởng nóng 350 triệu đồng lực lượng cứu hộ vụ sập hầm thủy điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau những ngày làm việc tích cực và nhiệt tình, giải cứu thành công 12 công nhân trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng, lực lượng cứu hộ đã nhận được khen thưởng.

    (ĐSPL) - Sau những ngày làm việc tích cực và nhiệt tình, giải cứu thành công 12 công nhân trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng, lực lượng cứu hộ đã nhận được khen thưởng.

    Ngoài số tiền thưởng 100 triệu đồng của Chủ tịch nước cho các lực lượng tham gia cứu hộ, tin tức từ báo Tiền Phong còn cho hay, UBND tỉnh Lâm Đồng đã thưởng nóng 250 triệu đồng cho các lực lượng tham gia giải cứu thành công 12 công nhân bị kẹt trong hầm thủy điện Đạ Dâng - Đạ Chomo.

    Nạn nhân đầu tiên đã được đưa lên xe cấp cứu đưa về trung tâm Đà Lạt. (Ảnh: Một thế giới).

    Trong đó, lực lượng công binh được thưởng 100 triệu đồng, Tập đoàn TKV 100 triệu đồng, lực lượng phòng cháy chữa cháy của Bộ Công an 50 triệu đồng.

    12 công nhân vừa được giải cứu đã được tỉnh Lâm Đồng và huyện lạc Dương hỗ trợ 10 triệu đồng.

    Đối với những cơ quan, đơn vị có đóng góp, sáng kiến hỗ trợ việc giải cứu UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đang xem xét khen thưởng.

    Video liên quan:

    Vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng: Thông tin vui từ lực lượng cứu hộ

    Liên quan tới vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng, chia sẻ với báo VnExpres, Thứ trưởng Xây dựng Lê Quang Hùng cho biết hiện thủy điện Đạ Dâng đang tạm ngừng hoạt động, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, truy tìm nguyên nhân gây ra sự cố, "phân tích nguyên nhân từ đâu, lỗi do ai là vấn đề hệ trọng để xử lý trách nhiệm" .

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-nong-350-trieu-dong-luc-luong-cuu-ho-vu-sap-ham-thuy-dien-a75377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan