+Aa-
    Zalo

    Thùy Chi dẫn đầu bình chọn Bài hát yêu thích tháng 10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Mùa thu nhớ em” qua giọng ca trong trẻo của Thùy Chi đã trở thành ca khúc được yêu thích và hiện đang dẫn đầu bình chọn Bài Hát Yêu Thích tháng 10.

    (ĐSPL) - “Mùa thu nhớ em” qua giọng ca trong trẻo của Thùy Chi đã trở thành ca khúc được yêu thích và hiện đang dẫn đầu bình chọn Bài Hát Yêu Thích tháng 10.

    Trong bài hát yêu thích tháng 10, “Ca sĩ của tháng” thuộc về ca sĩ Tấn Minh. Anh sẽ trình diễn 1 trong 5 ca khúc hít của mình: Bức thư tình đầu tiên, Mẹ, Những mùa đông yêu dấu, Điều giản dị, Cỏ mềm. 


    Dẫn đầu bình chọn của Bài Hát Yêu Thích (BHYT) tháng 10 là ca khúc “Mùa thu nhớ em” qua giọng ca trong trẻo và thường được ví rằng “không khác bản thu studio” của Thuỳ Chi. 

    Cách hát của Thuỳ Chi nghe qua có phần không quá mới mẻ, không tạo nhiều cao trào ở các ca khúc, nhưng bên cạnh đó, sự tinh tế, sâu sắc, tỉ mỉ trong xử lý giúp cho những bản Ballad của Thuỳ Chi có một dấu ấn riêng biệt, mà khán giả luôn phải tập trung thưởng thức.


    Bám sát ca khúc “Mùa thu nhớ em” là một sản phẩm thú vị của Trúc Nhân, sau thành công đặc biệt của anh ở ca khúc “Bốn chữ lắm”. “Thật bất ngờ” đánh dấu lần hợp tác mới mẻ của Trúc Nhân và tác giả trẻ đang lên Lê Đức Hùng.


    “Bí mật không tên” của Aitai khai thác được quãng giọng rộng, những khoảng giọng nhiều chất chứa của Bùi Anh Tuấn. Trong những khoảng thời gian đầu tiên của sự nghiệp, Bùi Anh Tuấn may mắn luôn có được những nhạc sĩ gắn liền với tên tuổi của anh, trước là nhạc sĩ Tiến Minh, và trong năm nay, có thể khẳng định Aitai đang dần mang đến được thành công cho Bùi Anh Tuấn.

    Trung Quân Idol cũng đang có một năm tung hoành ngược xuôi trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc lớn. Trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 10, ca khúc “Chưa bao giờ”, sáng tác mới của Tiên Tiên, tiếp tục cho thấy sự may mắn và cái duyên với các bản “hit” của anh chưa dừng lại ở đây.


    Vượt qua những ồn ào về phát ngôn và chuyện hậu trường Giọng hát Việt 2015, Kiều Anh cho ra mắt ca khúc “Độc ẩm”, và dường như đây là sáng tác “đo ni đóng giày” của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng dành cho hiện tượng trong đội của HLV Thu Phương.

    Ngoài ra, trên sân khấu BHYT tháng 10 cũng chào đón một nghệ sĩ vốn được coi như ngôi sao trở về từ hải ngoại, Quang Lê. Anh sẽ trình diễn một trong những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình, đó là “Về đâu mái tóc người thương”.

    Bên cạnh đó, “Tình làng quê” của nhạc sĩ An Thuyên trên sâu khấu Bài hát yêu thích có thể hơi khác lạ một chút qua cách xử lý, chất giọng của nữ ca sĩ dòng nhạc dân gian Sông Thao. Tuy nhiên, ca khúc này vẫn sẽ đem đến trọn tình cảm về quê hương, đất nước, tình cảm giữa con người với con người, đậm đà và đáng nhớ.

    Bích Hồng cũng là giọng hát dân gian nhẹ nhàng, nữ tính và dễ gây thiện cảm với khán giả. Việc lựa chọn ca khúc “Mùa hoa cải” đã giúp cho Bích Hồng có được nhiều thiện cảm hơn của khán giả. 

    Đến với liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 tới, ca khúc “Nhớ mẹ” của nhạc sĩ Tuấn Phương, phổ thơ Thái Duy Long cộng hưởng với giọng hát Phương Thảo cũng sẽ khiến người nghe không khỏi day dứt.

    Theo tin tức, liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 diễn ra vào 20h ngày 23/10 tới.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]mmzGiJWltp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-chi-dan-dau-binh-chon-bai-hat-yeu-thich-thang-10-a115616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.