+Aa-
    Zalo

    Thuý Diễm tiết lộ việc phải đánh đổi rất nhiều khi đóng phim

    (ĐS&PL) - Thuý Diễm mới đây đã kể lại sự cố khiến bản thân bị thương sau cảnh quay hành động. Cô tiết lộ có lúc lo lắng bất an vì bị nghi ngờ gãy xương chân.

    Những ngày qua, hình ảnh Thuý Diễm phải dùng nạng, được đồng nghiệp dìu khi xuất hiện ở sự kiện thu hút sự quan tâm của công chúng. Một số người thắc mắc nguyên nhân vì sao khiến nữ diễn viên bị chấn thương nghiêm trọng đến thế. Mới đây, Thuý Diễm đã lên tiếng kể lại sự cố bị thương sau cảnh quay hành động, cô tiết lộ có lúc lo lắng bất an vì bị nghi ngờ gãy xương chân.

    Bà xã Lương Thế Thành chia sẻ: "Nay đã tỉnh táo, dần hồi phục sau sự cố đôi chân rồi. Ngồi định thần lại những ngày qua thì cảm thấy mình thật là may mắn biết bao nhiêu khi được sự thương yêu giúp đỡ hết lòng trong lúc Diễm làm phim phương xa 1 mình thế này. Ngay khi vừa bị thương là được cả đoàn phim chăm sóc hết mực, người giúp việc này, người giúp việc kia, tận tình chở con bé đi khám hết mấy nơi giúp đỡ đủ hết. Diễm cảm thấy mình tuy có đau nhưng đổi lại là bao nhiêu điều ấm áp từ cả đoàn, chắc có lẽ đây là chuyến đi xa kỷ niệm không bao giờ quên được luôn".

    thuy diem tiet lo su co chan thuong tiet lo danh doi rat nhieu khi dong phim1
    thuy diem tiet lo su co chan thuong tiet lo danh doi rat nhieu khi dong phim2
    Thuý Diễm phải dưỡng thương tại Hà Nội vì lịch trình quay phim còn dài.

    Thuý Diễm cho biết cô đã rơi vào trạng thái bơ phờ, hoảng loạn khi tin chuẩn đoán ban đầu có thể bị gãy xương. Tuy nhiên, sau khi thăm khám kỹ thì bác sĩ kết luận nữ diễn viên chỉ bị bong gân, nghỉ ngơi một thời gian ngắn sẽ khỏi. Hiện tại, Thuý Diễm đã có thể trở lại phim trường để tiếp tục làm việc sau sự cố vừa qua.

    Liên quan đến việc chồng vướng tranh cãi vì vắng mặt khi vợ bị thương, Thuý Diễm cũng lên tiếng: "Tội nghiệp ông chồng, đang yên đang lành, con nhỏ vợ hậu đậu bị thương cái ổng bị kêu réo tên suốt, rồi đồn thổi lung tung nói này nói kia nữa". Lương Thế Thành cho biết rất sốt ruột khi vợ bị thương nhưng hiện có công việc tại TP.HCM, không thể ra Hà Nội để chăm sóc, Phụ nữ số đưa tin.

    thuy diem tiet lo su co chan thuong tiet lo danh doi rat nhieu khi dong phim
    Những ngày qua, Thuý Diễm được đồng nghiệp hỗ trợ mỗi khi di chuyển.

    Bên cạnh đó, khi chia sẻ về dự án phim sắp tới, Thúy Diễm cũng bộc bạch bản thân đã phải đánh đổi rất nhiều: "Tôi phải đánh đổi rất nhiều thời gian vì các dự án của VFC thường kéo dài từ nửa đến một năm, trong khi còn nhiều dự án khác, việc kinh doanh và gia đình ở TP.HCM. Năm ngoái, tôi khá im ắng nên năm nay sẽ năng nổ hơn, làm việc thật nhiều. Giờ là lúc tôi thấy sung sức nhất, sẵn sàng thử những điều mới mẻ cũng như hết mình cho các dự án nghệ thuật.

    Đêm trước ngày họp báo ra mắt phim, tôi bị bong gân chân vì tai nạn trong lúc quay, phải đi bằng nạng. Ông xã hốt hoảng, giục tôi về nhà đến khi khỏi chân mới quay lại đoàn. Tuy nhiên, phim làm theo hình thức cuốn chiếu và vai của tôi còn thiếu rất nhiều cảnh. Nếu tôi về, đoàn phim sẽ bị ảnh hưởng, có khả năng không kịp lịch phát sóng. Vì thế, tôi nén đau để thực hiện các cảnh quay cho kịp tiến độ", theo Ngôi sao.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-diem-tiet-lo-su-co-chan-thuong-tiet-lo-danh-doi-rat-nhieu-khi-dong-phim-a612998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan