+Aa-
    Zalo

    Thùy Dung trượt Top 15 Miss International 2017 một cách đáng tiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nỗ lực luyện tập và thể hiện thần thái tươi sáng, rạng rỡ nhưng Thùy Dung vẫn không thể tiến sâu tại chung kết Miss International 2017.

    Nỗ lực luyện tập và thể hiện thần thái tươi sáng, rạng rỡ nhưng Thùy Dung vẫn không thể tiến sâu tại chung kết Miss International 2017.

    Chiều 14/11, chung kết Miss International 2017 (Hoa hậu Quốc tế) đã diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản với sự tham gia của 70 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

    Đáng tiếc, đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Á hậu Thùy Dung lại không thể có tên trong Top 15 vừa công bố. Top 15 của Miss International 2017 gồm các đại diện đến từ Curacao, Venezuela, Slovakia, Anh, Ghana, Honduras, Nhật Bản, Ecuador, Phần Lan, Lào, Indonesia, Panama, Thái Lan, Australia và Nam Phi.

    Thùy Dung trình diễn trang phục truyền thống.

    Trải qua 3 vòng thi trang phục truyền thống, áo tắm và váy dạ hội, đại diện Việt Nam Thuỳ Dung đã phải dừng chân, không có tên trong top 15 của cuộc thi.

    thuy dung truot top 15 miss international 2017 hinh 2

    Thuỳ Dung trong phần thi áo tắm.

    thuy dung truot top 15 miss international 2017 hinh 3

    Thuỳ Dung trong phần thi trang phục dạ hội.

    Trước khi đêm chung kết diễn ra vài ngày, Thùy Dung bất ngờ bị bệnh thủy đậu, phải điều trị và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như sự chuẩn bị của cô cho đêm chung kết. Thậm chí, trước thềm chung kết người đẹp đã phải bịt khẩu trang để luyện tập.

    Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017 Huỳnh Thị Thùy Dung sinh năm 1996, cao 1,72m và có số đo 3 vòng 84-60-90.

    Thùy Dung từng giành giải Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải thưởng phụ Người đẹp tài năng. Trước đó, cô đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại Thương TP HCM 2016. Cô đang là sinh viên năm thứ tư ngành Tài chính quốc tế của Đại học Ngoại Thương.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-dung-truot-top-15-miss-international-2017-mot-cach-dang-tiec-a209355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan