+Aa-
    Zalo

    Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát diện áo dài đôi chụp hình ở Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát đẹp "lung linh" trong trang phục áo dài đôi tràn đầy không khí mùa xuân tươi đẹp, ấm áp.

    Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát đẹp "lung linh" trong trang phục áo dài đôi tràn đầy không khí mùa xuân tươi đẹp, ấm áp.

    Bộ ảnh này hai mẹ con chụp sát giờ Thúy Nga ra sân bay về Việt Nam làm từ thiện. Lần này Thúy Nga chỉ về nước có 10 ngày, vì chị phải trở lại Mỹ sớm để chăm sóc cho Nguyệt Cát.

    Đây là những trang phục được nhà thiết kế Phương nguyễn Silk và người mẫu Ngọc Quyên làm riêng cho mẹ con danh hài Thuý Nga. Được biết, những chiếc áo ài được làm thủ công vẽ và thêu tay trên nền vải lụa rất đáng yêu và tỉ mỉ.

    Con gái Nguyệt Cát của Thúy Nga, còn gọi là Tiana Nguyệt Cát, sinh năm 2011 tại Mỹ. Nếu như hồi bé, Nguyệt Cát mang vẻ tinh nghịch, hóm hỉnh thì càng ngày, cô bé càng điệu đà, nữ tính. Bé thừa hưởng sự tinh nghịch, lí lắc của mẹ, càng lớn, Nguyệt Cát càng điệu đà, xinh xắn.

    Thúy Nga rất tự hào về con gái và còn làm thơ thổ lộ tình cảm với cô bé. Nữ danh hài gọi con là "thiên thần" không có cánh, không vòng nguyệt quế nhưng đem đến cho mình tình yêu nhiệm màu. Qua đó, "bà mẹ đơn thân" cũng bày tỏ dù cuộc sống có gian nan và bao nhiều nghiệt ngã thì bé Nguyệt Cát vẫn là điểm tựa êm ả và động lực lớn đối với Thúy Nga.

    Dù nhận được rất nhiều lời mời về Việt Nam làm việc nhưng chị vẫn từ chối và chọn lọc, có lẽ Thuý Nga sẽ hẹn lại khán giả năm sau chị sẽ cố gắng xuất hiện nhiều hơn sân khấu trong nước vì thời gian qua Nguyệt Cát còn nhỏ nên chị dành hết thời gian cho bé.

    Cô từng thổ lộ: "Làm mẹ đơn thân, có lẽ ai cũng nghĩ là sẽ tủi thân lắm. Nhưng với Mẹ thì không, Mẹ rất hạnh phúc vì được có con, vì con là cả bầu trời của Mẹ".

    Gặp nhiều vất vả khi nuôi con, làm mẹ đơn thân sau khi hôn nhân tan vỡ, Thúy Nga từng có lúc mệt mỏi, suy sụp nhưng giờ mẹ con nữ danh hài đã "bình tĩnh sống và luôn cùng nhau vượt qua những khó khăn".

    Sau ánh đèn sân khấu, đây là niềm vui lớn nhất đối với nữ danh hài, cô hiện đang hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân bên con gái.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-va-con-gai-nguyet-cat-dien-ao-dai-doi-chup-hinh-o-my-a216461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan