+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được hơn 100 tỷ sau một tuần, đang tìm cách ra Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với hơn 100 tỷ tiền từ thiện được quyên góp từ người dân mọi miền Tổ quốc, Thủy Tiên khẳng định sẽ có trách nhiệm với số tiền này.

    Với hơn 100 tỷ tiền từ thiện được quyên góp từ người dân mọi miền Tổ quốc, Thủy Tiên khẳng định sẽ có trách nhiệm với số tiền này.

    Thủy Tiên vẫn đang miệt mài với hành trình từ thiện ở miền Trung.

    Chiều 20/10, nữ ca sĩ Thủy Tiên đăng tải lên trang cá nhân cập nhật về số tiền quyên góp được thông qua tài khoản từ thiện của cô nhằm mục đích giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua khó khăn vì thiên tai.

    Theo đó, sau một tuần kêu gọi, hiện số tiền đã lên đến hơn 100 tỷ. "Bây giờ mình bắt đầu lo rồi, không biết ôm cục tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào mình mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn", Thủy Tiên tâm sự.

    Theo nữ ca sĩ, chỉ mới tuần trước thôi, cô còn "bù đầu ngồi vẽ thiết kế và xin phép xây dựng cho công ty của chồng, rồi thiết kế nhà cửa cho gia đình". Tuy nhiên, ngay sau khi biết được thông tin về tình hình lũ lụt ở miền Trung, Thủy Tiên ngay lập tức hủy show diễn mà tạm dừng mọi công việc dang dở để ra miền Trung.

    Cô hài hước kể: "Người ta gửi thiết kế duyệt và mà giờ mình nhìn vào mình thấy mình bị lú như trên trời rớt xuống, không biết mình là ai và đang ở đâu ra luôn".

    Bất chấp những công việc bị trì trệ của bản thân, Thủy Tiên tâm sự, cô chỉ cần nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì cô sẽ cố gắng hết sức có thể.

    "Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn.. nên chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì dù khó khăn đến đâu mình cũng sẽ đủ động lực để có cách", Thủy Tiên khẳng định.

    Bên cạnh đó, cô cũng tâm sự rằng vì còn rất nhiều công việc nên cô hy vọng, "trong trường hợp mình đã cố gắng hết sức mà vẫn có thể xảy ra sai sót gì thì mong mọi người rộng lượng bỏ qua cho mình, đừng chửi mình tội nghiệp nha".

    Thủy Tiên khẳng định cô sẽ có trách nhiệm với mỗi đồng tiền quyên góp mà mình nhận được để trao đến đúng nơi, đúng người.

    Thủy Tiên nhấn mạnh, cô ý thức được cầm nhiều tiền trên tay thì trách nhiệm sẽ rất nặng nề và bản thân cô cũng có nhiều lo lắng. Tuy vậy, tài khoản mà mọi người gửi tiền quyên góp là tài khoản dành riêng cho từ thiện.

    "Mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả vì mình sẽ đến tận nơi trao đúng người không thông qua trung gian nào hết", Thủy Tiên cho biết.

    Cũng thông qua sự việc lần này, Thủy Tiên thấy được "sự đoàn kết yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc mình là quá lớn, dù còn ít nhiều tiêu cực, nhưng chẳng là gì so với lòng yêu thương và đoàn kết quá lớn của tụi mình".

    Sau cùng, cô gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới tất cả mọi người đã chung tay góp sức cả về vật chất, tinh thần cho hành trình từ thiện vì người dân miền Trung ruột thịt.

    Dòng trạng thái mới nhất của Thủy Tiên nhanh chóng quan tâm sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ở phần bình luận, Thủy Tiên tiếp tục nhận về nhiều lời cảm ơn, động viên từ mọi người. Có cư dân mạng bình luận: "Chị ơi, giúp Hà Tĩnh bọn em với". Ngay lập tức, Thủy Tiên trả lời: "Chị đang tìm cách ra đó em nhé, cố lên!".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-keu-goi-quyen-gop-duoc-hon-100-ty-sau-mot-tuan-dang-tim-cach-ra-ha-tinh-a343206.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan