+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên làm “Hoa hậu thân thiện” trong tập cuối vòng tuyển chọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tập cuối vòng Tuyển chọn, Thủy Tiên sẽ làm “Hoa hậu thân thiện” dễ thương cùng với Lâm Vinh Hải dụ thí sinh nhí về đội của mình.

    (ĐSPL) – Tập cuối vòng Tuyển chọn, Thủy Tiên sẽ làm “Hoa hậu thân thiện” dễ thương cùng với Lâm Vinh Hải dụ thí sinh nhí về đội của mình.

    Tuần này, vòng Tuyển chọn chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ khép lại. Các đội cũng sẽ hoàn thiện đội hình của mình để bước vào vòng Đối đầu căng thẳng vào tuần sau. Không còn chiêu dụ thí sinh về đội của mình nữa, các cặp đôi quyền lực sẽ phải kĩ càng hơn trong việc chọn lựa và giành giật thí sinh.

    Trong tập cuối vòng tuyển chọn, khán giả sẽ được thưởng thức một đêm thi hấp dẫn, thú vị và đầy màu sắc qua màn trình diễn của cặp đôi đến từ Phú Thọ với câu chuyện về cô ca sĩ nhí; những bước nhảy mạnh mẽ và động tác dứt khoát của cô bé Hà Nội 7 tuổi hay màn hóa thân thành Tiên hắc ám của thí sinh 8 tuổi đến từ TP.HCM,... 



    Có thể nói, đêm thi này, các thí sinh tiếp tục biến hóa và chinh phục người xem với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, biểu cảm gương mặt tốt và kĩ thuật điêu luyện không thua kém gì các đêm thi trước đó. Không chỉ làm tốt ở động tác, các bé còn thể hiện sự sáng tạo của mình với các bài thi mang nội dung và ý nghĩa về những mẩu truyện, cách nhìn cuộc sống qua con mắt của trẻ thơ. Tài năng của các thí sinh nhí trong tập cuối vòng tuyển chọn cũng khiến 3 cặp đôi Giám khảo phải “sôi sục”.


    Để có được những gương mặt tiềm năng, Minh Hằng đã đưa “vừa có tấm lòng, vừa có chân tình, vừa có tất cả mọi thứ” để làm chiêu dụ các bé. Còn với Đoan Trang thì cùng Hà Lê đưa chiêu nói theo vần, điệu cùng những lời hứa hẹn đầy “ngọt ngào” dành cho các bé. Không kém cạnh, 2 cặp đối thủ, ca sĩ Thủy Tiên làm “Hoa hậu thân thiện” dễ thương, sẵn sàng lấy Lâm Vinh Hải điển trai ra để dụ dỗ thí sinh.

    Còn nhớ, ở các tập trước, cả bộ 3 quyền lực đều tranh giành thí sinh hết sức quyết liệt. Thậm chí, vì sợ các đội khác “cướp” mất, các cặp giám khảo đã phải nhanh chóng chạy lên ôm thí sinh đi.




    Kết thúc đêm thi này, các đội lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho vòng Đối đầu được truyền hình trực tiếp vào ngày 25/7 sắp tới.

     HỒNG NHUNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]HeRcbujqJm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-lam-hoa-hau-than-thien-trong-tap-cuoi-vong-tuyen-chon-a102570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.