+Aa-
    Zalo

    Thùy Tiên lộ mặt mộc khi livestream, bị hải quan giữ lại không lý do

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thùy Tiên đã rất cố gắng giao tiếp bằng tiếng Anh để giải quyết vấn đề nhưng vì người dân ở Angola chỉ nói tiếng Bồ Đào Nha nên cuối cùng cô rơi vào bế tắc.

    Kể từ khi đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên đã có cơ hội đến nhiều quốc gia trên thế giới để thực hiện các dự án cộng đồng. Trong tháng 7, người đẹp sinh năm 1998 có chuyến sang Angola để kết hợp với YouTuber Quang Linh làm nhiều chiến dịch tình nguyện.

    Mới đây nhất, người đẹp đã có mặt ở Angola. Trong buổi livestream, Thùy Tiên cho biết, mình gặp một sự cố ngay khi vừa đáp xuống sân bay. Cô bị hải quan giữ lại mà không rõ lí do.

    thuy tien lo mat moc khi livestream bi hai quan giu lai khong ly do1
    Thùy Tiên livestream chia sẻ về sự cố mà cô gặp phải. 

    Nàng Hậu đã rất cố gắng giao tiếp bằng tiếng Anh để giải quyết vấn đề nhưng vì người dân ở Angola chỉ nói tiếng Bồ Đào Nha nên cuối cùng cô rơi vào bế tắc. May mắn là nàng hậu đã gặp được một người Việt Nam đi cùng và được hỗ trợ trao đổi với nhân viên hải quan nên được nhập cảnh sau đó.

    Miss Grand Thùy Tiên vẫn dùng đôi dép tổ ong quen thuộc để dạo phố Thủ đô Luanda, Angola. Cô chia sẻ: "Tiên quyết định sẽ thực hiện xây 2 giếng nước sạch tặng cho bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola với mong muốn nâng cao đời sống cho tất cả các hộ dân đang sinh sống trong vùng đất này và hy vọng sẽ cung cấp đủ nước cho hơn 300 hộ dân sinh hoạt nơi đây. Đây là dự án mà Tiên đã ấp ủ từ rất lâu rồi".

    thuy tien lo mat moc khi livestream bi hai quan giu lai khong ly do2
    Trước đó, nàng hậu đã có dịp hội ngộ với đại diện Angola tại Miss Grand International 2021.

    Ngoài câu chuyện sự cố, khán giả cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Thùy Tiên khi để mặt mộc, chỉ dùng son khi livestream. Nàng hậu Việt gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và đầy năng lượng. Bên cạnh đó, Thùy Tiên vẫn dùng đôi dép tổ ong quen thuộc để dạo phố Thủ đô Luanda, Angola.

    thuy tien lo mat moc khi livestream bi hai quan giu lai khong ly do3
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những nàng hậu được đánh giá cao về nhan sắc, trí tuệ và ngoại ngữ. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 còn được khen ngợi khi thường xuyên làm việc thiện, đem đến nhiều điều kiện tốt cho trẻ em Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-lo-mat-moc-khi-livestream-bi-hai-quan-giu-lai-khong-ly-do-a544088.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan