+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên xuất hiện tươi tắn sau ồn ào từ thiện, người đi cùng gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Thủy Tiên xuất hiện với thần thái tươi tắn và thoải mái sau một loạt ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện.

    Chiều ngày 16/1, Khánh Chi – em gái ruột Công Vinh bất ngờ đăng ảnh chụp cùng chị dâu Thủy Tiên lên trang cá nhân. Có thể thấy, cô nàng và chị dâu cùng chụp hình trong một quán trà sữa.

    Hai chị em mặc đồ khá giản dị, nếu Khánh Chi chọn thời trang streetstyle với quần jean cùng chiếc áo cổ cao màu đen thì Thủy Tiên lại diện chiếc váy màu hồng nhạt tôn lên làn da trắng, đầy vẻ dịu dàng và nữ tính.

    Tuy chỉ là khoảng khắc đời thường nhưng Khánh Chi và Thủy Tiên trông vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Điều thu hút sự chú ý hơn cả là thần sắc tươi tắn, thoải mái của Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện.

    thuy tien xuat hien tuoi tan sau on ao tu thien nguoi di cung gay bat ngo
    Thủy Tiên xuất hiện tươi tắn bên em gái Công Vinh.

    Kèm theo bức hình, em gái Công Vinh viết: "Nghìn năm rồi chúng ta mới có ảnh chung chị yêu ơi". Câu nói tuy ngắn gọn nhưng đã cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Thủy Tiên và cô em chồng.

    Cách đây ít ngày, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã đăng tải hình ảnh tụ tập cùng nhóm bạn, trong đó có Thủy Tiên. Đó là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện sau khi Công an TP.HCM thông báo kết quả điều tra lùm xùm từ thiện.

    Cô trang điểm nhẹ nhàng, diện đồ đơn giản và vui vẻ cười nói với bạn bè. Tuy nhiên, có thể thấy rõ Thủy Tiên đã gầy đi khá nhiều, thần sắc cũng có chút tiều tụy. Vụ lùm xùm từ thiện có lẽ đã ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần và cuộc sống của nữ ca sĩ.

    Tối ngày 8/1 vừa qua, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn tiếp tục đăng tải loạt ảnh hậu trường của ekip cùng Thuỷ Tiên. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng dường như cô đang thực hiện một bộ ảnh để đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài dính vào thị phi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-xuat-hien-tuoi-tan-sau-on-ao-tu-thien-nguoi-di-cung-gay-bat-ngo-a525932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan