+Aa-
    Zalo

    Thúy Vân dạo chơi Nhật Bản cùng Top 5 Hoa hậu Quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế Thúy Vân cùng các người đẹp khác được BTC đưa đi Osaka để nghỉ ngơi và tham quan trước khi về nước.

    (ĐSPL) - Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế Thúy Vân cùng các người đẹp khác được BTC đưa đi Osaka để nghỉ ngơi và tham quan trước khi về nước.


    Sau khi cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015 kết thúc, BTC đã tổ chức những chuyến đi đặc biệt như một sự tri ân dành cho các người đẹp Top 5 trước khi quay trở về quê hương.

    Đầu tiên, Top 5 đã đến thành phố Osaka và tranh thủ nghỉ ngơi và có chuyến tham quan ngắn tại nơi đây. Chuyến đi thăm chỉ kéo dài 2 ngày ngắn ngủi nên các thành viên phải di chuyển liên tục tại các địa điểm nhưng đã mang đến cho Thúy Vân cũng như các người đẹp khác nhiều trải nghiệm, kiến thức bổ ích, thú vị.


    Ngày đầu tiên, cả đoàn rời Osaka và di chuyển đến đảo ngọc trai Mikimoto bằng du thuyền. Tại đây, Top 5 được tiếp đãi hết sức nồng hậu và tận hưởng những tiện nghi bậc nhất trên chiếc du thuyền sang trọng.


    Mikimoto Kokichi là hòn đảo nổi tiếng nằm ở thành phố Toba, tỉnh Mie với phong cảnh hữu tình và được biết đến như vùng đất khởi nguồn của việc nuôi cấy ngọc trai. Tại đây, các người đẹp được tham quan Pearl Museum Collection – điểm hấp dẫn nhất trên đảo. Họ tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất ngọc trai, ướm thử các đồ trang trí mỹ nghệ ngọc trai cao cấp đắt tiền và tự tay thực hiện việc tách lấy ngọc. Top 5 Hoa hậu Quốc tế 2015 đã có một ngày khó quên tại hòn đảo này.




    Sau khi rời Mikimoto, điểm đến tiếp theo của cả đoàn là Thần cung Ise, tỉnh Mie, Nhật Bản. 5 người đẹp có một ngày để tham quan, thăm thú địa điểm linh thiêng và mang giá trị lịch sử sâu sắc này. Tại đây, Thúy Vân được tự mình tham gia các hoạt động tín ngưỡng độc đáo của Thần cung. 



    Sau đó tất cả tranh thủ ghé thăm thành phố Ise và các quan chức chính tại đây. Thúy Vân cho biết mọi người ở đây rất hào hứng chào đón vì họ cho rằng các thí sinh Miss International mang đến vận may cho họ. Một vị quan chức giải thích cụ thể vì năm ngoái sau khi Top 5 của Hoa hậu Quốc tế 2014 đến thăm thì thành phố này liền được chọn để đăng cai G7 Summit nên năm nay họ rất mong chờ các người đẹp ghé thăm để đón đợi những niềm vui mới.

    Kết thúc chuyến tham quan 2 ngày, Top 5 Hoa hậu Quốc tế 2015 thu về những kỷ niệm đẹp đáng nhớ cùng kiến thức, trải nghiệm quý báu.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]lsddw0pBXE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-van-dao-choi-nhat-ban-cung-top-5-hoa-hau-quoc-te-a119039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.