+Aa-
    Zalo

    Tích cực tìm kiếm cụ bà 83 tuổi đi lạc cả tuần trong rừng sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần trăm người dân và chính quyền địa phương đang tổ chức tìm kiếm cụ bà 83 tuổi bị mất trí nhớ đi lạc vào khu rừng gần nơi ở đã 6 ngày chưa trở về.

    Gần trăm người dân và chính quyền địa phương đang tổ chức tìm kiếm cụ bà 83 tuổi bị mất trí nhớ đi lạc vào khu rừng gần nơi ở đã 6 ngày chưa trở về.

    Lực lượng chức năng cùng người dân tổ chức tìm kiếm cụ bà 83 tuổi đi lạc trong rừng sâu. Ảnh: Dân Trí 

    Sáng 24/7, Dân Trí dẫn lời ông Lê Văn Vĩ, Chủ tịch UBND xã Hòa Mỹ Đông, huyện Tây Hòa, Phú Yên  cho biết, dù đã huy động toàn bộ lực lượng như công an, xã đội, thanh niên xung kích và hàng trăm người dân của 2 thôn Lạc Chỉ, Xuân Mỹ để tìm kiếm cụ bà Lê Thị Ngăn (83 tuổi) đi lạc từ trưa 19/7, nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy.

    Thông tin về sự việc, ông Vĩ cho biết, vào trưa 19/7, một người dân đi làm ở rừng thấy cụ Ngăn đi về hướng rừng Suối Phướn, nên đã gọi điện cho người thân của cụ ra đón cụ về.

    Tuy nhiên, đúng hôm đó nhà có giỗ nên việc đi đón cụ có phần chậm trễ. Sau đó gia đình lên rừng tìm thì không thấy bóng dáng cụ và từ đó cụ đi lạc đến nay. Trước khi đi vào rừng, cụ mặc bộ đồ bông, đầu đội nón lá.

    Người nhà cụ Ngăn cho biết, do lớn tuổi, cụ lúc nhớ lúc quên và cũng hay bỏ nhà đi, nhưng thường đi một buổi hoặc một ngày rồi về.

    Chân dung cụ bà Lê Thị Ngăn. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

    Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền ở xã đã cử lực lượng đi hỗ trợ ngay trong đêm và túc trực tìm kiếm từ đó đến nay.

    Ngoài ra, làng xóm, láng giềng nghe tin cụ đi lạc cũng bỏ công, bỏ việc để đi vào rừng tìm mọi ngóc ngách để đưa cụ về, nhưng đến nay sau nhiều nỗ lực vẫn chưa tìm thấy.

    Liên quan đến sự việc, trả lời Tuổi Trẻ Online, anh Đặng Phú Tân, cháu gọi cụ Ngăn bằng dì ruột, cho biết không chỉ đi tìm, gia đình còn đăng ảnh cụ, số điện thoại liên lạc của người thân lên mạng xã hội với hi vọng ai đó thấy bà cụ sẽ báo giúp.

    Gia đình cũng đi đến xã Hòa Phong gần đó nhờ những người nuôi chó săn đi tìm giúp nhưng vẫn chưa thấy tung tích bà cụ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tich-cuc-tim-kiem-cu-ba-83-tuoi-di-lac-ca-tuan-trong-rung-sau-a332022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan