+Aa-
    Zalo

    Tiêm kích Su-34 của Nga đâm vào chung cư khi bay huấn luyện, nhiều thương vong

    (ĐS&PL) - Máy bay chiến đấu Su-34 trong khi đang huấn luyện đã đâm vào một chung cư ở một thị trấn miền nam nước Nga làm tòa nhà bốc cháy khiến ít nhất 4 người chết, 25 người bị thương.

    Hãng thông tấn TASS dẫn thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết một chiếc máy bay chiến đấu Su-34 trong khi đang huấn luyện đã đâm vào một chung cư 9 tầng ở thị trấn Yeysk, tỉnh Krasnodar miền nam nước Nga vào tối 17/10.

    videorussianstrikejetcrashesintoanapartmentbuildinginyeyskeuronews489.mp4

    Yeysk là thành phố nằm bên bờ biển Azov, gần khu vực miền đông Ukraine, bao gồm Mariupol, và vùng Lugansk và Donetsk mà Nga vừa sáp nhập.

    Vụ tai nạn làm chung cư bốc cháy khiến ít nhất 4 người thiệt mạng, 25 người bị thương (trong đó có 3 trẻ em) và 6 người vẫn đang mất tích.

    Được biết, trước khi xảy ra sự cố, 2 phi công đã thoát ra ngoài an toàn. Đặc biệt, theo Bộ Quốc phòng Nga cho biết các phi công trên chiếc máy bay đã báo cáo về việc cháy động cơ, khi máy bay đang cất cánh để tham gia diễn tập.

    may bay chien dau su 34 cua nga dam vao chung cu khi bay huan luyen nhieu thuong vong
    Hiện trường vụ cháy chung cư. Ảnh: TASS

    Sau sự việc, Tổng thống Nga Vladimir Putin yêu cầu Thống đốc vùng Krasnodar Veniamin Kondratyev, bộ trưởng tình trạng khẩn cấp và bộ trưởng y tế đến Yeysk bảo đảm hỗ trợ đầy đủ cho những nạn nhân trong sự việc.

    Hiện Nga đã mở cuộc điều tra hình sự về vụ rơi máy bay này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-kich-su-34-cua-nga-dam-vao-chung-cu-khi-bay-huan-luyen-nhieu-thuong-vong-a554521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan