+Aa-
    Zalo

    Tiêm phòng bệnh lao, bé trai 44 ngày tuổi bị sốt rồi qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cháu Phương Văn Liễu, 44 ngày tuổi, con ông Phương Văn Lường, trú tại bản Khiếu, xã Bằng Phúc, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn đã bị tử vong sau khi tiêm phòng lao.

    (ĐSPL) - Cháu Phương Văn Liễu, 44 ngày tuổi, con ông Phương Văn Lường, trú tại bản Khiếu, xã Bằng Phúc, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn đã bị tử vong sau khi tiêm vacxin phòng lao.

    Tin tức từ ANTV cho biết, vào khoảng 9h ngày 10/11, cháu Phương Văn Liễu được tiêm thuốc phòng lao. Đến khoảng 4h ngày 11/11, cháu Liễu có biểu hiện tím, tái nên gia đình đã đưa cháu đến bệnh xá xã Bằng Phúc, sau đó chuyển lên Trung tâm Y tế huyện Chợ Đồn nhưng cháu đã tử vong trên đường đi.
    Bé trai 44 ngày tuổi tử vong sau khi tiêm phòng lao

    Ảnh minh họa.

    Theo TTXVN, liên quan đến vụ việc này, ông Hoàng Văn Linh - Phó Giám đốc Sở Y tế Bắc Kạn cho biết đây là đợt tiêm phòng lao định kỳ, cả xã Bằng Phúc có 2 cháu được tiêm cùng lọ thuốc, trong đó đã có một trường hợp tử vong.
    Hiện Sở Y tế Bắc Kạn giao Trung tâm Y tế dự phòng và Phòng nghiệp vụ y tế làm các xét nghiệm để có kết luận chính xác về nguyên nhân tử vong của bé Liễu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-phong-benh-lao-be-trai-44-ngay-tuoi-bi-sot-roi-qua-doi-a68756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bé gái 1 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vaccine

    Bé gái 1 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vaccine

    (ĐSPL) - Toàn bộ lô vaccine phòng bệnh lao ở Trạm y tế phường Quyết Thắng đã được Sở Y tế Kon Tum niêm phong để làm rõ về nguyên nhân tử vong của một bé gái khi tiêm loại thuốc này.