+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Mane trở lại Liverpool sau chấn thương nghiêm trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chấn thương nghiêm trọng ở lượt đi bán kết Champions League, tiền đạo Sadio Mane (Senegal) đã hồi phục và sẽ có mặt trong trận lượt về bán kết Champions League.

    Sau chấn thương nghiêm trọng ở lượt đi bán kết Champions League, tiền đạo Sadio Mane (Senegal) đã hồi phục và sẽ có mặt trong trận lượt về bán kết Champions League.

    CLB Liverpool thông báo tiền đạo Sadio Mane (Senegal) đã hồi phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận lượt về bán kết Champions League với AS Roma vào ngày 3/5 (giờ Việt Nam).

    Được biết, Sadio Mane (26 tuổi), dính chấn thương đùi trong trận lượt đi bán kết Champions League với AS Roma hôm 25/4 và vắng mặt trong trận gặp Stoke City vào cuối tuần qua.

    Sự trở lại của Mane là tin vui cho Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES

    Mane đã thi đấu trọn 90 phút cho Liverpool ở chiến thắng 5-2 trước Roma ở lượt đi bán kết Champions League tại Anfield giữa tuần qua và dính chấn thương nghiêm trọng ở đùi. Truyền thông Anh đã bắt gặp Mane tìm đến bệnh viện Spire ở thành phố Liverpool với những bước đi hơi tập tễnh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Mane đã hồi phục và có thể thi đấu.

    Với sự trở lại của Mane, Liverpool có hàng tấn công mạnh nhất với bộ ba "nguyên tử": Salah, Firmino, Mane và điều đó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Klopp khi đến làm khách trên sân Olimpico ở trận lượt về.

    Mặc dù Mane trở lại nhưng Liverpool vẫn thiếu vắng 4 trụ cột do chấn thương gồm: Alex Oxlade-Chamberlain, Adam Lallana, Emre Can và Joel Matip. Với chiến thắng 5-2 ở lượt đi, Liverpool chỉ cần hòa hoặc thua tối thiểu trong trận lượt về là có mặt ở chung kết Champions League.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-mane-tro-lai-liverpool-sau-chan-thuong-nghiem-trong-a228113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan