+Aa-
    Zalo

    "Tiên nữ cử tạ" và cái kết không thể ngọt ngào hơn của cặp đôi chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuyện tình yêu dễ thương của anh “Kình’ Joon Hyung và nàng “Tạ” Bok Joo đã chính thức kép lại với một cái kết không thể ngọt ngào hơn.

    (ĐSPL) - Chuyện tình yêu dễ thương của anh “Kình’ Joon Hyung và nàng “Tạ” Bok Joo đã chính thức kép lại với một cái kết không thể ngọt ngào hơn.


    Trải qua hành trình 16 tập, bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo) đã chính thức khép lại vào tối ngày 11/1.

    Theo đó, tập cuối bộ phim thực sự khiến khán giả thoải mãn với nhiều khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi thể thao Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) và Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung).

    Sau bao giận hờn và thử thách, cặp đôi thể thao đã có cái kết ngọt ngào

    Sau nhiều giận hờn khiến anh “Kình” lo lắng và những thử thách khi yêu xa thì cuối cùng nàng “Tạ” cũng trở về bên người yêu dễ thương của mình.

    Tiếp theo những diễn biến của các tập phim trước đó, tập 16 là những khoảnh khác hạnh phúc xen lẫn giận hờn của cặp đôi thể thao. Theo đó, bố của Bok Joo nhập viện, nhưng vì lời hứa và vì để người yêu yên tâm luyện tập, Joon Hyung đã giữ bí mật không cho Bok Joo biết.

    Đến khi nghỉ phép về thăm gia đình, Bok Joo biết được mọi việc và giận dỗi Joon Hyung. Nhưng sau khi những hiểu lầm được hóa giải, nàng “Tạ” đã nhận ra ý tốt của anh “Kình” và chủ động giảng hòa.

    Nàng "Tạ" Bok Joo giận hờn bạn trai...
    ... nhưng sau đó đã chủ động xin lỗi khi nhận ra ý tốt của Joo Hyung

    Ngay sau đó, Bok Joo quay trở lại trường Taereung, ngay đêm nỗ lực luyện tập để đạt được thành tích tốt nhất. Và cuối cùng mọi cố gắng của “cô tiên” khoa cử tạ đã được đền đáp khi cô xuất sắc giành huy chương vàng trong cuộc thi tổ chức tại Trung Quốc.

    Mọi người...
    ... và Joon Hyung vui mừng trước thành tích mà Bok Joo đạt được tại Trung Quốc.

    Thành tích của Bok Joo đã khiến mọi người vui mừng, sung sướng. Joon Hyung và chú của Bok Joo đã ôm nhau phấn khích sau chiến thắng này. Khoảng khắc hạnh phúc nhất có lẽ là lúc Bok Joo về nước, trước bao nhiêu máy ảnh của báo chí, Joon Hyung đã chạy tới bế cô nàng lên. Và ngay tại buổi lễ tốt nghiệp 2 năm sau đó, rất nhanh chóng, Joon Hyung đã chính thức nói lời cầu hôn Bok Joo!.

    Bok Joo về nước, trước bao nhiêu máy ảnh của báo chí, Joon Hyung đã chạy tới bế cô nàng lên.

    Giây phút này cũng chính thức khép lại hành trình 16 tập phim với chuyện tình yêu hài hước, vui nhộn nhưng cũng vô cùng đáng yêu của cặp đôi thể thao Joo Hyung và Bok Joo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-nu-cu-ta-va-cai-ket-khong-the-ngot-ngao-hon-cua-cap-doi-chinh-a178003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan