+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ HAGL Tuấn Anh chắc chắn không thể tham dự AFF Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuấn Anh sẽ chỉ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 10 và tiếp tục quá trình hồi phục, điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh không thể tham dự AFF Cup...

    Tuấn Anh sẽ chỉ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 10 và tiếp tục quá trình hồi phục, điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh không thể tham dự AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam vào đầu tháng 11 tới.

    Thông tin từ CLB HAGL cho biết tiền vệ Tuấn Anh chỉ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 10/2018. Sau đó, Tuấn Anh sẽ tiếp tục quá trình hồi phục, với hy vọng bình phục hoàn toàn để thi đấu mùa giải sang năm, VietNamNet phản ánh.

    Tuấn Anh hiện đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Ảnh: HAGL

    Như vậy, Tuấn Anh chắc chắn sẽ không thể kịp chuẩn bị thể lực để tham dự AFF Cup 2018 với HLV Park Hang Seo.

    Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Anh cũng không hề nhắc đến giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào tháng 11. Mong mỏi của Tuấn Anh là “sát cánh cùng đồng đội trong mùa giải năm sau”, tức là V.League 2019.

    Thông tin thêm về tình hình của Tuấn Anh, Tri thức trực tuyến dẫn lời HLV Dương Minh Ninh tiết lộ: “Cậu ấy đang điều trị tại Hàn Quốc và dự kiến khoảng một tháng rưỡi nữa sẽ về Việt Nam. Lúc đó, V.League 2018 cũng đã kết thúc, Tuấn Anh sẽ tập trung chuẩn bị cho mùa giải năm sau”.

    Trước đó, Tuấn Anh tái phát chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng thuộc vòng 2 Nuti Cafe V-League 2018. Pha va chạm với người đồng đội khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu dài hạn, sau đó đã được HAGL đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật.

    Hồi tháng 4/2018 ca phẫu thuật của Tuấn Anh đã được thực hiện thành công. Trong khoảng thời gian này, HLV Park Hang Seo cũng đã tới thăm và động viên Tuấn Anh.

    Trước đó ở AFF Cup 2016, Tuấn Anh dính chấn thương không thể tham dự. Đến SEA Games 2017 anh cũng một lần nữa lỡ hẹn. Trong năm 2018, cả hai chiến dịch lớn của bóng đá Việt Nam là VCK U23 châu Á và ASIAD cũng đều vắng Tuấn Anh.

    Là một trong những tiền vệ tài năng của bóng đá Việt, việc Tuấn Anh liên tục không có duyên với các giải đấu lớn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-hagl-tuan-anh-chac-chan-khong-the-tham-du-aff-cup-a244605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan