+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ Nemanja Matic bất ngờ thông báo rời MU

    (ĐS&PL) - Nemanja Matic thông báo sẽ rời MU vào cuối mùa giải  dù vẫn còn một năm hợp đồng. Cuộc chia tay của nam cầu thủ khiến đội bóng không còn tiền vệ phòng ngự thực thụ nào.

    Nemanja Matic đã thi đấu ở Man United trong 5 mùa giải. Ngôi sao 33 tuổi vẫn còn 1 năm hợp đồng nhưng đã thông báo cho CLB về ý định rời đi vào mùa hè này.

    Thông báo về mong muốn ra đi trên Instagram, Matic nói: “Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, tôi quyết định rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng với Manchester United. Tôi đã thông báo với ban lãnh đạo, HLV và các đồng đội về quyết định của mình.

    Được chơi cho CLB vĩ đại này là một vinh dự lớn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV vì sự cổ vũ nhiệt tình của họ. Bây giờ tôi sẽ cống hiến mọi thứ có thể cho tới cuối mùa giải để giúp các đồng đội kết thúc mùa bóng tốt nhất”.

    mu co ngoi sao dau tien thong bao ra di khi erik ten hag chua den dspl
    Matic nói lời chia tay MU cuối mùa giải này.

    Website chính thức của MU cũng xác nhận lời chia tay của hai bên: "Cảm ơn vì tất cả những nỗ lực của anh trong năm mùa giải qua, Nemanja. Và đây là một kết thúc tốt đẹp cho thời gian của anh ở United".

    Nemanja Matic đã được ký hợp đồng gia nhập từ Chelsea vào năm 2017 với giá 40 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, Matic đã có 183 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh đã không giành được một danh hiệu nào tại Old Trafford.

    Thời gian đầu, anh đóng góp vai trò cực kỳ quan trọng nhưng chỉ sau 2 mùa giải đầu, Matic đã phải lui về hàng ghế dự bị. Dần dần, số phút thi đấu của anh cũng ít đi và điều đó đồng nghĩa anh hiểu rằng thời gian không còn nhiều với mình ở Old Trafford.  Sự ra đi của Matic để lại khoảng trống trong vai trò tiền vệ phòng ngự cho MU ở mùa giải tới.

    Fred và Scott McTominay vẫn là những lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng chơi thiếu ổn định.

    MU được cho là sắp công bố việc bổ nhiệm HLV Erik ten Hag của Ajax làm tân HLV trưởng. Có lẽ sự xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo đã ảnh hưởng đáng kể tới quyết định ra đi của tiền vệ người Serbia, bất kể anh vẫn còn hợp đồng 1 năm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-nemanja-matic-bat-ngo-thong-bao-roi-mu-a534346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Manchester United có 19 ca dương tính SARS-CoV-2

    Manchester United có 19 ca dương tính SARS-CoV-2

    Trận đấu giữa Manchester United và Brighton vào ngày 18/12 tới có nguy cơ bị hoãn sau khi "Quỷ đỏ" phát hiện 19 ca mắc COVID-19 trong số các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện.