+Aa-
    Zalo

    Tiếp tục phát hiện vật thể gần đảo Reunion nghi của máy bay MH370

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một phi công đã phát hiện một vật thể trôi nổi gần đảo Reunion, nơi người ta từng thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay này vào hồi tháng 7.

    (ĐSPL) – Gần 2 tháng kể từ khi giới chức trách phát hiện ra phần mảnh vỡ được xác định từ chiếc máy bay MH370. Một phi công thuộc hãng hàng không Air France đã phát hiện một vật thể trôi nổi gần đảo Reunion, nơi người ta từng thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay này vào hồi tháng 7.

    Một phi công thuộc hãng hàng không Air France đã phát hiện một vật thể lạ nằm cách đảo Reunion chừng 70km - (Ảnh: Daily Mail).

    Theo Siva Vadivelou – trợ lý giám đốc Cơ quan Hàng không Dân dụng Pháp trên đảo Reunion, một viên phi công báo cáo tình hình đã nhìn thấy một “vật thể trắng” nổi lên tại biển Ấn Độ Dương vào sáng thứ 3 (15/9) cách hòn đảo Reunion 70km về phía tây bắc.

    Chiếc máy bay phát hiện ra vật thể lạ này khi đang bay với độ cao 3.000m. Chính vì vậy, ông Vadivelou cho biết “vật thể đó phải thật sự rất lớn thì phi công mới nhìn thấy được từ trên cao”.

    Cách đây 2 tuần, các cơ quan chức năng đã xác nhận tìm thấy một mảnh cánh phụ của chiếc Boeing 777 gần đảo Reunion. Chiếc máy bay này đã mất tích vào ngày 8/3/2014 sau khi cất cánh từ sân bay ở Kuala Lumpur để đến Bắc Kinh.

    Mảnh vỡ trôi dạt vào đảo Reunion vào tháng 7 vừa qua.

    Hiện tại cục An toàn giao thông vận tải Úc đang tiến hành cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích này.

    Dựa trên những kết quả phân tích vệ tinh thu được, các nhà nghiên cứu đang cho rà soát khu vực đáy biển ngoài khơi phía tây Úc nhưng vẫn chưa có kết quả. 

    Hiện bí mật về chiếc máy bay MH370 vẫn chưa được lí giải. Giới chức Malaysia tiết lộ hệ thống radar của quân đội đã theo dấu chiếc máy bay và nhận thấy khi trên đường đi, máy bay đã quay trở lại phía Tây và bay ngang qua bán đảo Malaysia, đi thẳng ra eo biển Malacca, trước khi bay khỏi tầm theo dõi của radar và biến mất hoàn toàn.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Xem thêm Video:

    [mecloud]fvPnuELvIt[/mecloud]

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-tuc-phat-hien-vat-the-gan-dao-reunion-nghi-cua-may-bay-mh370-a110761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.