+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ của cậu con trai 6 tuổi và câu chuyện phía sau đám tang lạnh lẽo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong đám tang lạnh lẽo của người vợ quá cố, cậu con trai 6 tuổi vừa khóc thét đòi mẹ và tiết lộ bí mật động trời khiến Huy chết lặng không tin vào tai mình.

    (ĐSPL) – Trong đám tang lạnh lẽo của người vợ quá cố, cậu con trai  6 tuổi vừa khóc thét đòi mẹ và tiết lộ bí mật động trời khiến Huy chết lặng không tin vào tai mình.

    Chẳng ai có thể nghĩ rằng có một ngày Hoa lại ra đi đột ngột như vậy. Đến Huy, người chồng bấy lâu nay sống bên Hoa cũng chẳng thể tin rằng đó là sự thật.

    Hoa và Huy cưới nhau được 5 năm và có một cậu con trai 6 tuổi kháu khỉnh khôi ngô. Cô cứ tưởng rằng niềm hạnh phúc ấy sẽ mãi mãi bên cạnh. Nhưng nào ngờ 5 năm sau khi chung sống mới nhau, Huy lại cặp kè cùng người phụ nữ trong làng. Người ấy không ai khác chính là Huyền, bạn gái cũ một thời của chồng cô. Ngày trước Huyền và Huy yêu nhau nhưng vì ham giàu Huyền đã bội tình chồng để đến với một người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, tình yêu vật chất cùng bản tính lẳng lơ đã khiến cô ta phải trả giá, bị chồng đuổi và ly hôn về sống cùng mẹ đẻ để rồi tòm tèm cùng chồng chị.

    Ảnh minh họa

    Hoa vốn là cô gái thiếu thốn tình cảm gia đình từ nhỏ vì mẹ mất sớm, phải sống cùng dì ghẻ trong sự sai khiến. Bố cô đi làm biền biệt không về nên Hoa không có đủ đầy những ủ ấp của bố mẹ như các bạn. Cô luôn khao khát một tình cảm gia đình vô bờ, do vậy nên sau khi kết hơn với Huy, cô hạnh phúc biết bao.

    Mỗi ngày trôi qua, cô đều đảm đang lo toan chuyện gia đình và hiếu thảo với bố mẹ chồng. Huy vì thế nên cũng rất thương yêu vợ. Những năm đầu mới cưới, kinh tế gia đình khó khăn nên cả 2 vợ chồng đều cố gắng làm việc. Khi đủ đầy vợ chồng Hoa xây được căn nhà khang trang hơn và càng hạnh phúc khi đón đứa con trai đầu lòng ra đời. Niềm hạnh phúc ấy khiến Hoa cứ ngỡ mình đang mơ, mỗi đêm nhìn ngắm chồng con ngủ cô đều cười vui một mình. Ấy vậy mà mọi chuyện xảy ra khiến cô phải chịu không ít niềm đau đớn.

    Trước lúc phát hiện ra sự việc, cô vẫn quần quật làm việc mỗi ngày, có lúc Hoa còn tới cả làng bên làm thêm. Cô nào biết được những khi ấy Huy và Huyền đang lén lút qua lại với nhau. Thậm chí để lấy lòng, Huyền còn siêng năng sang thăm bố mẹ chồng của cô, mỗi lần đều mua quà nên cô ta rất được lòng mẹ chồng.

    Đã nhiều lần Hoa nghe mọi người cảnh giác:

    - Mày cẩn thận con Huyền đấy, thấy nó hay đi với thằng Huy lắm

    Nhưng nghe xong Hoa cũng chỉ cười đáp lại:

    - Chồng em đối xử với em và tốt lắm, không có chuyện ngoại tình đâu ạ. Với lại cô Huyền cũng kể chuyện cũ của hai người cho em nghe rồi. Cô ấy còn muốn được làm bạn với gia đình em nữa.

    Nghe xong, ai cũng bảo cô không nên cẩn thận thì hơn bởi ở đời không có chuyện gì là không xảy ra.

    Từ ngày cặp với Huyền, Huy thường xuyên đi làm ăn xa, nhưng mỗi khi về nhà anh vẫn đối xử tốt với vợ con. Còn Hoa từ trước đến nay cô luôn được lòng mọi người bởi tính đảm đang và khéo léo chăm con, cư xử với mọi người. Nhìn vợ, nhìn con nhiều lúc Huy muốn dứt hẳn với Huyền nhưng vì cô ta lẳng lơ đưa đón nên anh lại làm liều. Thấy người ta nói ra nói vào, Hoa cũng nhiều lần hỏi dò chồng nhưng Huy không bận tâm, bỏ ngoài tai và còn bảo cô không nên tin những chuyện thiên hạ đồn đoán.

    Nghe chồng bảo vậy, Hoa cũng yên tâm phần nào. Thế nhưng mọi chuyện thật không đơn giản như cô nghĩ bởi cô bồ kia đã có dã tâm cướp chồng. Hôm ấy Hoa ốm nặng, thấy cơ hội đã đến, Huy đi vắng, cậu con trai lại đi làm chưa về nên Huyền tới nhà Hoa. Vừa vào cô đã cất lời:

    - Chị Hoa ốm thế nào ạ? Em nghe tin từ mẹ chồng chị nên mang qua ít thuốc bổ chị uống cho nhanh khỏi.

    Hoa ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng cảm ơn và bảo lát mình sẽ uống sau. Nhưng Huyền cứ một mực năn nỉ cô:

    - Chị uống luôn cho nóng, e tiện nên sắc cho chị luôn. Em thấy sắc mặt chị không được tốt đâu, chị uống luôn đi.

    Nể tình và cả tin, Hoa bưng bát thuốc lên uống mà không thấy rằng bên cạnh Huyền đang cười thầm. Nhưng vừa dứt bát thuốc, cô thấy người lâng lâng, choáng choáng, bụng đau quằn quại. Hoa nói trong khó nhọc:

    - Cô… cô…cô vừa cho tôi uống thứ gì?

    - Chỉ là thuốc bổ thôi mà. Nếu chị chết đi, tôi và anh Huy sẽ đến với nhau, con chị tôi sẽ chăm sóc chu đáo. Dứt lời cô ta đi về bỏ mình Hoa lại vùng vẫy trong cơn đau đớn.

    Ảnh minh họa

    Đúng lúc này đứa con trai 6 tuổi đi học về, thấy mẹ vẫy vùng nó khóc ngặt lên:

    - Hu hu, mẹ ơi, mẹ sao thế, mẹ đừng chết mẹ ơi.

    Hoa ra đi đột ngột khiến người thân và hàng xóm láng giềng không ngờ đến bởi lâu nay cô khỏe mạnh chứ có bệnh tật gì đâu. Ngày đám tang, đứa con trai 6 tuổi liên tục khóc đòi mẹ, thấy bố và bà ôm quan tài nức nở, nó cũng cố lao ra, khóc thét lên:

    - Bố ơi, mẹ đâu, mẹ chưa chết đúng không bố. Bố xử lý cô Huyền đi, chính cô Huyền đã giết mẹ đấy. Mẹ bảo mẹ chết là do cô ta.

    - Cô Huyền nào?, Huy hốt hoảng kêu lên

    - Cô Huyền hôm xuống nhà bà chơi ấy.

    Câu nói của đứa con trai 6 tuổi khiến Huy, mẹ anh và mọi người trong đám tang sửng sốt. Huy không ngờ bấy lâu nay anh và gia đình tin tưởng lòng tốt bụng của cô ta mà hóa ra lại độc ác đến vậy.

    Huy tức tốc đi tìm cô ta để hỏi cho ra lẽ nhưng cô bồ kia vẫn một mực chối bỏ không nhận. Tức giận, Huy dùng tay tát 2 cái vào mặt Huyền :

    - Sao cô độc ác như vậy, sao cô lại giết cô ấy

    - Anh nói gì vậy, ai giết ai

    - Cô đừng giả nhân giả nghĩa nữa, đồ khốn.

    - Anh mới là thằng khốn ấy, tôi tưởng anh sẽ vui mừng lắm sau cái chết của vợ anh. Anh nghĩ anh ăn nằm với tôi rồi không cho tôi cái danh phận sao.

    Huy chết lặng trước lời thú tội của cô bồ bấy lâu nay anh cặp kè.

    - Cô thật độc ác.

    Ngày hôm đó sự việc được trình báo lên công an, kết quả cô bồ độc ác phải trả giá cho tội lỗi của mình. Còn Huy dù hối hận cũng đã quá muộn. Cái chết của vợ hơn ai hết anh là người gián tiếp gây ra.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-cua-cau-con-trai-6-tuoi-va-cau-chuyen-phia-sau-dam-tang-lanh-leo-a173911.html

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan