+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ Lễ trao giải Mai Vàng 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lễ trao giải Mai Vàng 2014 có 7 tiết mục trình diễn trong chương trình trao giải được đầu tư dàn dựng đạt chất lượng nghệ thuật cao, thu hút nhiều nghệ sĩ dự...

    (ĐSPL) - Lễ trao giải Mai Vàng 2014 có 7 tiết mục trình diễn trong chương trình trao giải được đầu tư dàn dựng đạt chất lượng nghệ thuật cao, thu hút nhiều nghệ sĩ tham gia biểu diễn các tiết mục trong chương trình.

    Ban tổ chức Giải Mai Vàng vừa gửi đến các cơ quan báo đài cho biết những thông tin về Giải Mai Vàng 20 năm và Lễ trao Giải Mai Vàng 2014 sắp diễn ra. Theo đó, giải Mai Vàng lần thứ 20 được tổ chức trong điều kiện kinh tế khó khăn tuy vậy bằng nỗ lực tự thân, ban tổ chức đã làm hết sức mình để có một mùa giải để lại ấn tượng đẹp ở tuổi 20.

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà tại giải Mai Vàng 2012.

    Đêm trao Giải sẽ diễn ra vào tối 1/2/2015, tại Nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh với 2 chương trình chính: Trình diễn thảm đỏ diễn ra từ 19h đến 20h20 tại mặt tiền Nhà hát và Lễ trao giải chính thức diễn ra từ 20h30 trong khán phòng Nhà hát.

    Chương trình thảm đỏ được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Viet. Lễ trao Giải được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Let’s Viet.

    Sẽ có hàng trăm nghệ sĩ là ứng viên tranh giải Mai Vàng 2014 và nghệ sĩ khách mời trao giải, biểu diễn tham gia.

    Các nghệ sĩ khách mời trao giải: NSND Hồng Vân, Việt Anh, Kim Xuân, Minh Nhí, Dustin Nguyễn, Hồng Ánh, Quyền Linh, Quỳnh Hương, Đức Tuấn, Thanh Thúy, Đan Trường, Vân Khánh, Dương Khắc Linh, Bảo Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh.

    Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn các tiết mục trong chương trình: Ca sĩ Quang Linh, diễn viên Đàm Loan, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Thanh Thúy, nhóm MTV, nhóm Ayor, nhóm FB Boiz, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Bình Minh, Đinh Y Nhung, Quốc Cường, Thanh Tâm, MC Phan Anh, MC Bình Minh, MC Quỳnh Hương, ca sĩ NOO Phước Thịnh, Violinist J.Mi (Hàn Quốc), MC - Á hậu Hoàng Oanh…

    Thu Minh dù mang bụng bầu lùm xùm nhưng cũng sẽ biểu diễn tại giải Mai Vàng.

    Có 7 tiết mục trình diễn trong chương trình trao giải được đầu tư dàn dựng đạt chất lượng nghệ thuật cao: Độc tấu Mùa vàng của Violinist J. Mi và nhóm nhảy; Love (Thanh Bùi) do Thu Minh và nhóm múa trình diễn; Bà mẹ Gạc MaKhát Vọng (Phạm Minh Tuấn) do Thanh Thúy và Đức Tuấn trình diễn cùng nhóm hợp xướng và nhóm múa; Cõng mẹ đi chơi (Trần Quế Sơn) do Quang Linh, Đàm Loan và nhóm diễn viên kịch Nhà hát Thế Giới trẻ trình diễn; tác phẩm hợp ca Bốn chữ lắm (Phạm Toàn Thắng) do nhóm MTV, nhóm Ayor, nhóm FB Boiz trình bày; Tiết mục sân khấu hóa phim Hiệp sĩ mù do các diễn viên, Bình Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Tâm, Quốc Cường và nhóm cascadeur trình diễn; Tiết mục trình diễn của Thanh Bùi và nhóm 20 em Soul Club với ca khúc Lời ru mẹ (Don’t Stop Believing).

    Sau lễ trao giải, đêm 6/2, chương trình gala Mai Vàng 20 chào Xuân sẽ diễn ra tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM phục vụ cho hơn 30.000 công nhân trong đó có nhiều công nhân ăn tết xa nhà. Đây là dịp để các ca sĩ đoạt Giải Mai Vàng đến với khán giả công nhân. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Let’s Viet lúc 19 giờ 30.

    Năm 1991, nhằm tạo cầu nối giữa độc giả với văn nghệ sĩ, đồng thời tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp tích cực cho các hoạt động văn hoá nghệ thuật, Báo Người Lao Động đã tổ chức Giải Bình chọn Văn nghệ sĩ được yêu thích nhất trong năm. Đây được xem là tiền thân của Giải Mai Vàng ngày nay.

    Giải Bình chọn Văn nghệ sĩ được yêu thích nhất trong năm đã tạo nền tảng cho giải thưởng Mai Vàng ra đời và không ngừng lớn mạnh về quy mô, tính chuyên nghiệp cũng như chất lượng nghệ thuật trong các hoạt động biểu diễn mà giải thưởng này mang lại. Để nâng tầm giải thưởng cũng như đáp ứng nhu cầu của công chúng, năm 1995, Ban tổ chức quyết định đặt tên mới cho giải thưởng là Giải Mai Vàng.

    Giải Mai Vàng đánh dấu sự ra đời của một trong những giải thưởng văn hoá nghệ thuật được nghệ sĩ và công chúng nhìn nhận có uy tín, có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong đời sống tinh thần của công chúng cả nước.

    Mỗi năm, lễ trao giải và chương trình nghệ thuật Mai Vàng chào Xuân diễn ra sau đó được tổ chức ngày càng quy mô, nâng cao giá trị nghệ thuật, mang đến cho hàng triệu công chúng những bữa tiệc văn hoá nghệ thuật không thể thiếu trong dịp cuối năm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-le-trao-giai-mai-vang-2014-a81606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan